UBND phường Long Thành Trung tổ chức Hội nghị tuyên truyền Cải cách hành chính năm 2024

Thứ ba - 04/06/2024 09:18 15 0

UBND phường Long Thành Trung tổ chức Hội nghị tuyên truyền Cải cách hành chính năm 2024

Sáng ngày 31/5/2024, tại hội trường UBND phường Long Thành Trung đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Cải cách hành chính năm 2024 cho đối tượng là đoàn viên thanh niên và các hội viên của các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trang Lê Huynh-Phó Chủ tịch UBND phường, đại diện Văn phòng HĐND-UBND thị xã Hòa Thành và các cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính của phường.

Với phương châm hành chính phục vụ, UBND phường Long Thành Trung đã đẩy mạnh tuyên truyền người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến bằng nhiều hình thức: tuyên truyền, hướng dẫn tiếp trực, đăng bài trên Cổng thông tin điện tử thị xã, trang Zalo OA phường. Bên cạnh đó, UBND phường Long Thành Trung còn thực hiện phát video hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên màn hình LCD được trang bị tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả. Từ đầu năm đến nay, UBND phường Long Thành Trung đã thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết được 783 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần.

Hội nghị tuyên truyền cải cách hành chính tại phường Long Thành Trung

Tại hội nghị, bà Chu Thị Thu Hằng, công chức Văn phòng Thống kê của phường đã hướng dẫn cách đăng nhập, cách nộp hồ sơ trực tuyến, cách thanh toán trực tuyến, cách tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công của tỉnh Tây Ninh cho khoảng 110 người tham dự hội nghị.

Nhân dịp này, UBND phường cũng hướng dẫn cách quét mã QR code được niêm yết để tra cứu thông tin thủ tục hành chính, cách nộp hồ sơ trực tuyến mà người dân, doanh nghiệp quan tâm để nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường. Với mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử thân thiện với nhân dân cùng với ứng dụng công nghệ thông tin, việc niêm yết thủ tục hành chính bằng mã QR code sẽ giúp giảm bớt thời gian, chi phí niêm yết. Qua đó, giúp người dân dễ dàng tra cứu thông tin các thủ tục hành chính thông qua các thiết bị di động, góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp và mang lại sự hài lòng cao hơn đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trong giải quyết thủ tục hành chính.

Bảng niêm yết công khai thủ tục hành chính tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường Long Thành Trung

 

Trong thời gian tới, UBND phường Long Thành Trung sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ cụ thể của cải cách hành chính góp phần nâng cao hiệu quả quản trị hành chính công, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với cơ quan hành chính nhà nước cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội,an ninh quốc phòng tại địa phương.

UBND phường Long Thành Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,561
  • Tháng hiện tại19,024
  • Tổng lượt truy cập5,608,473
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây