Hội LHPN xã Trường Đông tặng quà tại các khu cách ly trên địa bàn xã

Thứ năm - 18/11/2021 17:00 124 0

Hội LHPN xã Trường Đông tặng quà tại các khu cách ly trên địa bàn xã

Vừa qua, Hội LHPN xã Trường Đông phối hợp cùng BQL ấp Trường Đức tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người tại các khu cách ly y tế trên địa bàn.

Tại các nơi đến, Hội Phụ nữ đã trao 10 phần quà gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình đang cách ly y tế, hội viên phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid. Ngoài ra Hội cũng đến thăm và tặng quà cho 02 trẻ em mồ côi (cha, mẹ mất do dịch bệnh) với mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Được biết, trong thời gian qua, Hội LHPN xã đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tặng quà cho lực lượng trực tại các chốt và bà con đang thực hiện cách ly y tế tại địa phương; vận động các nguồn xã hội hóa tặng sách vở, áo quần mới cho học sinh là con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới…

Đây là một trong những hành động cụ thể thiết thực của Hội LHPN xã nằm trong những "công trình chào mửng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ 13, nhiệm kỳ 2021-2026. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức Hội, thu hút đông đảo hội viên tích cực hưởng ứng thực hiện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ 13.

 

                                                                                      Quang Trị

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay4,261
  • Tháng hiện tại182,929
  • Tổng lượt truy cập4,574,063
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây