CHI CỤC THUẾ HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI DOANH NGHIỆP LẦN II – 2011

Thứ năm - 23/06/2011 05:15 66 0

CHI CỤC THUẾ HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI DOANH NGHIỆP LẦN II – 2011

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chính sách thuế, ngày 17/6/2011 Chi cục thuế huyện Hòa Thành đã tổ chức hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện lần II/2011. Tham gia cuộc đối thoại này gồm Ban lãnh đạo Chi cục thuế huyện và các Đội nghiệp vụ cùng gần 200 đại diện Ban giám đốc, kế toán của các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn huyện.

 

Tại hội nghị, các đội nghiệp vụ của Chi cục thuế huyện Hòa Thành đã triển khai Thông tư số 52 của Bộ tài chính hướng dẫn thực hiện quyết định số 21 của Thủ tướng Chính phủ về việc gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong năm 2011. Theo đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa được gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian 1 năm kể từ ngày đến thời hạn nộp thuế theo quy định của Luật quản lý thuế. Việc gia hạn nộp thuế chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp thực hiện chế độ Kế toán, hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật và đăng ký nộp thuế theo kê khai. Ngoài ra, Chi cục thuế Hòa Thành còn hướng dẫn trình tự thủ tục gia hạn nộp thuế, cách xác định số thuế thu nhập doanh nghiệp được gia hạn...vv đồng thời triển khai thông tư số 28 của Bộ tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của luật quản lý thuế và phổ biến các nghị định, công văn hướng dẫn của ngành thuế cấp trên về chính sách thuế…
Được biết, huyện Hòa Thành hiện có trên 400 Công ty, Xí nghiệp, Doanh nghiệp tư nhân đang hoạt động. Trong 6 tháng đầu năm 2011, các đơn vị này đã đóng góp cho ngân sách gần 35 tỷ đồng, đạt 55% dự toán năm và tăng trên 18% so cùng kỳ./.
Nguyễn An

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay11,562
  • Tháng hiện tại20,719
  • Tổng lượt truy cập4,844,767
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây