DIỄN DÀN Tuổi trẻ Hòa Thành với pháp luật

Thứ hai - 05/10/2020 17:00 124 0

DIỄN DÀN Tuổi trẻ Hòa Thành với pháp luật

DIỄN DÀN Tuổi trẻ Hòa Thành với pháp luật

Thực hiện Kế hoạch phối hợp Phòng Tư pháp và Thị Đoàn Hòa Thành về công tác PBGDPL, thi tìm hiểu pháp luật và trợ giúp pháp lý cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã Hòa Thành; Kế hoạch thực hiện Đề án "Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho thanh thiếu niên", Sáng ngày 03/10/2020, tại Hội trường Đoàn thể thị xã Hòa Thành. Phòng Tư pháp phối hợp với Thị đoàn tổ chức Diễn đàn "Tuổi trẻ Hòa Thành với Pháp luật". Tham dự có 100 em là đoàn viên, thanh niên các xã, phường và các em học sinh các trường THPT trên địa bàn thị xã.

Chương trình buổi diễn đàn gồm 03 nội dung: Nội dung 1: Triển khai, phổ biến văn bản pháp luật; Nội dung 2: Thi "Tìm hiểu pháp luật"; Nội dung 3: Trợ giúp pháp lý.

Tại buổi diễn đàn đã nghe Đồng chí Bùi Trung Tín- Trưởng phòng Tư pháp đã phổ biến những nội dung cơ bản Luật Phòng, chống ma túy và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Tiếp theo phần triển khai Luật các bạn đoàn viên, học sinh tham gia phần thi "Tìm hiểu pháp luật" các bạn đã trả lời 05 câu hỏi liên do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn, mõi câu trả lời đúng nhận một phần quà. Cũng tại buổi diễn đàn Phòng Tư pháp đã tư vấn pháp luật cho 02 bạn đoàn viên liên quan đến ma túy và bạo lực học đường.

Thông qua buổi hội nghị, các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên và các em học sinh đã nâng cao nhận thức, hiểu biết về hậu quả, tác hại của ma túy; từ đó nêu cao cảnh giác, tích cực tham gia phồng, chống ma tuý          và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ ./.

THÙY TRANG

                                                                             (Phòng Tư pháp Hòa Thành)


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay7,279
  • Tháng hiện tại129,621
  • Tổng lượt truy cập4,715,553
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây