KIỀU HỐI “ Dịch vụ chi trả Western Union”

Thứ năm - 21/11/2013 03:00 169 0

KIỀU HỐI “ Dịch vụ chi trả Western Union”

 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, với bước phát triển đáng kể về đa dạng sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, việc thỏa thuận liên kết giữa Agribank và Công ty Western Union đã mang lại cho khách nhiều tiện ích trong việc nhận và chi trả các khoản kiều hối từ nước ngoài gửi về trong nước.
Được biết rằng, Công ty Western Union đã thành công trong việc phát triển thành một Công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền. Hơn 150 năm qua, dấu hiệu quen thuộc của Western Union là biểu tượng được tin cậy trong việc nối kết bạn bè, gia đình và các đối tác kinh doanh trên toàn thế giới.
Người gửi chỉ cần đến hơn 334,000 điểm giao dịch của Đại lý Western Union gần nhất trên toàn thế giới sẽ được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn người gửi các thủ tục cần thiết. Ngoài ra có thể tìm danh sách cập nhật về các điểm giao dịch khách hàng trên toàn thế giới tại địa chỉ trang web www.westernunion.com (toàn cầu) hoặc tại Việt Nam www.westernunion.com.vn. Trong phần mềm dịch vụ chuyển tiền của Western Union của các bàn giao dịch cũng có thể tìm được thông tin này. Thêm vào đó, số điện thoại dịch vụ hỗ trợ khách hàng 1800 59 99 59 (miễn phí tại Việt nam) dành cho khách hàng .
Với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp cả nước ( hơn 2000 điểm chi trả tại các Chi nhánh), Agribank kết hợp cùng Công ty Western Union thực hiện nhận và chi trả các khoản kiều hối từ nước ngoài gửi về cho khách hàng trong nước với chất lượng dịch vụ tốt nhất và hoàn toàn không thu phí người nhận tiền.
 Khách hàng nhận tiền chỉ cần Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lựcMã số chuyển tiền là có thể đến bất cứ Chi nhánh, Phòng giao dịch của Agribank để nhận tiền. Ngoài ra quý khách hàng có thể nhận tiền hoặc chuyển sang gửi tiết kiệm với thủ tục đơn giản và được tích điểm thưởng, tặng quà.
Đến với “ Dịch vụ chi trả Western Union” của Agribank, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ giao dịch viên, giúp quý khách thật sự tin tưởng và hoàn toàn thân thiện khi sử dụng dịch vụ.
Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh Agribank Hòa Thành (Tel: 066.3841173 - 066.3841945) hoặc Agribank gần nhất
Lê Phạm Phương Anh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay7,794
  • Tháng hiện tại24,257
  • Tổng lượt truy cập5,613,706
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây