ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TIẾP XÚC ĐỊNH KỲ VỚI TÔN GIÁO QUÍ II NĂM 2013

Thứ bảy - 29/06/2013 16:35 56 0

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TIẾP XÚC ĐỊNH KỲ VỚI TÔN GIÁO QUÍ II NĂM 2013

 

Vừa qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Hiệp Tân đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc Tôn giáo định kỳ quý II năm 2013. Tham dự Hội nghị có ông Bùi Trung Tín, Bí thư Đảng ủy xã; bà Nguyễn Kim Xuân, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã; ông Lê Minh Khuyên - Phó chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh; 4 ban cai quản họ đạo: Hiệp An, Hiệp Long, Hiệp Định, Hiệp Hòa và 3 nhà thờ họ: Phan phủ từ, Lê phủ từ, Huỳnh phủ từ.
Hội nghị đã nghe ông Trương Hồng Qùi - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã báo cáo công tác Mặt trận, tình hình tôn giáo 6 tháng đầu năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013; bà Nguyễn Kim Xuân– Phó chủ tịch UBND xã cũng đã báo cáo tóm tắt hoạt động của UBND xã 6 tháng đầu năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.
Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến thảo luận của họ đạo chung quanh về nghị định 92 /2012/NĐ-CP, ngày 08 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh tín ngưỡng, tôn giáo.
Ông Bùi Trung Tín, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu đánh giá những kết quả đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm 2013 là có sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, điều hành hoạt động của UBND xã, sự phối hợp hoạt động giữa UBMTTQ xã và các ban, ngành, đoàn thể nhất là trong thực hiện chính sách an sinh xã hội: vận động chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, tương thân tương ái giúp đỡ nhau khi khó khăn hoạn nạn, vận động quỹ “ Vì người nghèo” đạt và vượt chỉ tiêu trên giao, tình hình an ninh chính trị - trât tự an toàn xã hội được giữ vững, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các họ đạo và các nhà họ.
Trong thời gian tới để tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, mong các họ đạo, nhà họ giữ gìn đoàn kết thống nhất ở đơn vị, cơ sở tín ngưỡng gắn bó mật thiết với chính quyền và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc ở địa phương, thực hiện tốt phương châm “ tốt đời, đẹp đạo”.
 
Nguyễn Kim Xuân
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay2,852
  • Tháng hiện tại179,825
  • Tổng lượt truy cập4,765,757
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây