Các trường học xã Trường Đông tổ chức khai giảng năm học mới 2017 – 2018 và phát quà Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo.

Thứ năm - 14/09/2017 05:00 60 0

Các trường học xã Trường Đông tổ chức khai giảng năm học mới 2017 – 2018  và phát quà Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo.

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới 2017 – 2018. Sáng ngày 05/9/2017 tất cả các điểm trường mầm nôn, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã Trường Đông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Đến dự buổi lễ tại các điểm trường trong xã có lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân và các ban ngành đoàn thể xã, các ấp. Đặt biệt là sự có mặt của hơn 2.700 học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở góp phần cho buổi lễ thành công tốt đẹp. Trong đó có hơn khoảng 300 trẻ 6 tuổi ra lớp 1.

Tại buổi lễ các đại biểu và các em học sinh được nghe Hiệu trưởng các trường đọc diễn văn khai mạc và đánh 3 hồi trống chào mừng năm học mới. Lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Sau phần lễ đến phần hội, các em học sinh được nhà trường tổ chức văn nghệ và cá trò chơi làm cho các em vui vẻ, tinh thần tốt trước khi bước vào năm học mới.

Tại buổi lễ khai giảng năm học 03 trường tiểu học và trường Trung học cơ sỏ tổ chức trao 100 suất quà "Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo" gồm 2.000 quyển tập trị giá 10.000.000 đồng. Chương trình này nhằm chuyển đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập. Chính vì sự chung tay góp sức của cộng đồng,  của xã hội là nguồn động viên rất lớn cho các em học sinh nghèo vơi đi bao gánh nặng, những lo âu phiền muộn, những bước chân của các em đến trường như được nhẹ hơn. Sự chia sẽ kịp thời, đúng lúc là ngọn lửa khơi nguồn, làm cháy bùng lên những ước mơ trong các em. Những tấm lòng vàng, những nghĩa cử cao cả của các mạnh thường quân mãi là những tấm gương sáng, là điểm tựa vững chải có ý nghĩa cao đẹp, giúp nhà trường giáo dục tình thương và lòng nhân ái cho thế hệ trẻ hôm nay. Để mai sau, khi con em chúng ta trở thành những người cha, người mẹ, những người công dân có ích, các cháu sẽ tiếp bước truyền thống đó của chúng ta ngày hôm nay.

 

                                                                        Nguyễn Ngọc Nguyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay5,261
  • Tháng hiện tại44,267
  • Tổng lượt truy cập5,633,716
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây