LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TRUYỀN THANH CƠ SỞ NĂM 2017

Thứ hai - 25/09/2017 05:00 53 0

LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TRUYỀN THANH CƠ SỞ NĂM 2017

         Sáng ngày 22.9, Đài Truyền thanh huyện phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác truyền thanh cơ sở năm 2017. Dự lớp bồi dưỡng có gần 30 học viên là cán bộ, nhân viên Đài phát thanh huyện và các đ/c là Trưởng đài và nhân viên đài truyền thanh 8 xã, thị trấn trên địa bàn.

            Những năm qua, UBND huyện đã đặc biệt quan tâm tới công tác xây dựng, cải tạo và hoàn thiện nâng cao chất lượng hệ thống truyền thanh cơ sở nhằm kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Tuy nhiên đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thanh ở cơ sở đều kiêm nhiệm nên còn hạn chế trong nghiệp vụ chuyên môn. Do đó việc tăng cường tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ làm công tác phát thanh, truyền thanh cơ sở của Đài Truyền thanh huyện sẽ góp phần khẳng định được ý nghĩa, tầm quan trọng của hệ thống truyền thanh trong công tác lãnh chỉ đạo của cấp ủy chính quyền địa phương.

            Tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên đã được cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm về khai thác tư liệu, các góc nhìn sự kiện và kỹ năng viết tin bài phản ánh các vấn đề diễn ra ở địa phương; việc xây dựng chương trình phát thanh Đài cơ sở; Một số nghiệp vụ cơ bản về quản lý, bảo dưỡng, vận hành, sử dụng hệ thống truyền thanh không dây kỹ thuật số, phương pháp khắc phục một số kỹ thuật thông thường xảy ra trong quá trình vận hành.

Trong quá trình bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, các học viên còn cùng nhau trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Đài truyền thanh cơ sở trong thời gian tới.

            Với những kiến thức được truyền đạt tại lớp Bồi dưỡng sẽ giúp đội ngũ những người làm công tác truyền thanh cơ sở trên địa bàn huyện có thể xây dựng được một chương trình phát thanh tương đối hoàn thiện, đồng thời biết xử lý có hiệu quả sự cố thông thường trong quá trình vận hành, sử dụng hệ thống truyền thanh không dây kỹ thuật số. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân, để xứng đáng là tiếng nói của cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay5,291
  • Tháng hiện tại44,297
  • Tổng lượt truy cập5,633,746
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây