Trường Tây tập huấn chuyên đề pháp luật về đất đai

Thứ hai - 25/09/2017 04:00 72 0

Trường Tây tập huấn chuyên đề pháp luật về đất đai

Sáng ngày 15/9/2017, UBND xã Trường Tây tổ chức hội nghị tập huấn pháp luật về đất đai cho cán bộ và nhân dân trong xã. Dự buổi tập huấn có đại diện Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật của huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức xã và trưởng các ban, ngành, đoàn thể ở ấp.

Tại hội nghị, ông Hà Thanh Liêm đã truyền đạt những nội dung cơ bản, điểm mới của Luật Đất đai 2013. Trong đó, tập trung nhấn mạnh một số quy định của Luật đất đai liên quan đến người sử dụng đất; giao đất, cho thuê đất; các quy định pháp luật về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; giải quyết tranh chấp đất đai và một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai...

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, nghe giải đáp một số thắc mắc liên quan đến chính sách, thời gian thu hồi đất, các quy định về xử phạt hành chính, cưỡng chế và một số văn bản liên quan đến công tác này. 

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức về luật đất đai cho đội ngũ cán bộ làm công tác ở cơ sở, từ đó tuyên truyền để nhân dân hiểu, thực hiện tốt các quy định của pháp luật về đất đai góp phần nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về đất đai và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương./.

                                                                                                                             Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay5,265
  • Tháng hiện tại44,271
  • Tổng lượt truy cập5,633,720
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây