Hội đồng nhân dân xã Trường Đông tổ chức giám sát việc tổ chức và hoạt động của Đội quản lý xây dựng và trật tự công cộng

Thứ sáu - 02/05/2014 00:50 43 0

Hội đồng nhân dân xã Trường Đông tổ chức giám sát việc tổ chức và hoạt động của Đội quản lý xây dựng và trật tự công cộng

 

Vấn đề quản lý xây dựng và trật tự công cộng ở địa phương là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng, nhằm thực hiện tốt việc quản lý xây dựng và trật tự công cộng, hạn chế được tình trạng người dân xây dựng nhà không xin phép, trái phép, xây dựng lấn chiếm lòng lề đường cũng như hạn chế thiệt hại cho người dân vi phạm ở lĩnh vực này.
Vào ngày 18 tháng 4 năm 2014, Hội đồng nhân dân xã Trường Đông đã tổ chức một cuộc giám sát về việc tổ chức và hoạt động của Đội quản lý xây dựng và trật tự công cộng xã Trường Đông.
Qua giám sát của Đoàn giám sát đã kết luận: trong thời gian qua hoạt động của Đội quản lý xây dưng và trật tự công cộng do UBND xã quyết định thành lập Đội gồm có 09 đồng chí, trong đó: PCT.UBND xã làm Đội trưởng,  cán bộ Địa chính – Xây dựng và Phó Trưởng Công an xã làm Đội phó, cán bộ Giao thông – Thủy lợi và 05 công an ấp làm thành viên.
Có xây dựng kế hoạch kiểm tra, phát hiện xử lý và lập biên bản các trường hợp xây dựng nhà không xin phép, trái phép…kết quả đã kiểm tra được 42 cuộc, lập biên bản nhắc nhở 04 trường hợp, ngoài ra còn nhắc nhở các hộ buôn bán lấn chiếm lòng lề đường ở khu vực chợ Trường Lưu đảm bảo trật tự.
UBND xã có tổ chức tuyên truyền các văn bản gồm: Luật Xây dựng năm 2003; Nghị định số 23/2009/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, kinh doanh bất động sản, khai thác, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, quản lý công trình kỹ thuật, quản lý phát triển nhà ở công sở. Quyết định số: 29/2007/QĐ-UBND về thu phí cấp phép xây dựng; Nghị định số: 29/2007/QĐ-CP về cấp phép xây dựng, kết quả tuyên truyền có 756 lượt người dự và 32 lượt phát thanh trên đài truyền thanh với tổng thời lượng 160 phút, (mốc thời gian từ tháng 6/2013 đến ngày 05/4/2014).
 
            Trần Văn Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay3,397
  • Tháng hiện tại33,022
  • Tổng lượt truy cập5,622,471
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây