XÃ TRƯỜNG ĐÔNG ĐẠT XUẤT SẮC VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

Thứ ba - 22/04/2014 03:55 43 0

XÃ TRƯỜNG ĐÔNG ĐẠT XUẤT SẮC VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

 

Vừa qua, tại Trạm y tế xã Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ xã Trường Đông tổ chức họp cộng tác viên Dân số tháng 04 năm 2014.Đến dự có ông: Lê Thanh Tịnh Phó Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hoà Thành và cán bộ phụ trách truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cùng lãnh đạo Trạm y tế xã. Tại cuộc họp, cán bộ Dân số - KHHGĐ đã báo cáo về tình hình hoạt động của cộng tác viên Dân số - KHHGĐ trong tháng qua, đánh giá những mặt làm được và chưa được để khắc phục trong thời gian tốt nhất là công tác thống kê sinh , tử, đi, đến và công tác tuyên truyền KHHGĐ của đội ngũ công tác viên.
Tại cuộc họp công tác viên đã nghe triển khai công văn số 03 của Trung tâm Dân số về cũng cố đội ngũ cộng tác viên theo công văn hướng dẫn số 224/HD-SYT ngày 22 tháng 02 năm 2014 để chuẩn bị công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác Dân số - KHHGĐ cho cộng tác viên năm 2014. Ban chỉ đạo xã Trường Đông báo cáo thực hiện công tác chuẩn bị phối hợp dịch vụ cấy tránh thai với tổ chức MarieStopes dự kiến thực hiện 7ca trong đó Trường Đông 4 ca thời gian thực hiện ngày 25/4/2014.
 Trong buổi họp này lãnh đạo Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện đã trao bằng khen của UBND Tỉnh Tây Ninh cho Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ xã Trường Đông đã có thành tích xuất sắc trong công tác Dân số - KHHGĐ năm 2013.
Trong những năm qua, công tác Dân số - KHHGĐ xã Trường Đông có nhiều khởi sắc, từ một xã xếp loại trung bình hoặc khá, năm 2012 xã Trường Đông được xếp loại xuất sắc hạng nhì và năm 2013 được xếp loại xuất sắc nhất huyện. Công tác Dân số KHHGĐ luôn được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền và sự tham gia nhiệt tình của cộng tác viên Dân số - KHHGĐ.
 
            Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay3,426
  • Tháng hiện tại33,051
  • Tổng lượt truy cập5,622,500
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây