ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH DỆT MAY HÒA THÀNH NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Chủ nhật - 25/06/2017 23:00 98 0

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH DỆT MAY HÒA THÀNH NHIỆM KỲ 2017 – 2022

           Được sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện Hòa Thành, chiều ngày 17.6.2017, Công đoàn Công ty TNHH dệt may Hòa Thành đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là đơn vị được LĐLĐ huyện Hòa Thành chỉ đạo tổ chức đại hội điểm khối doanh nghiệp. Đến dự có ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện; lãnh đạo Công ty và 32 đại biểu chính thức là đoàn viên công đoàn của Công ty.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty TNHH dệt may Hòa Thành luôn phát huy tốt vài trò của tổ chức, tập hợp, đoàn kết và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong công ty. Điển hình, Công đoàn đã phối hợp với Ban Giám đốc công ty thực hiện tốt chế độ tiền lương, nghỉ lễ tết cho người lao động; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và đề xuất khen thưởng kịp thời đối với cán bộ, công nhân có thành tích. Ngoài ra, tổ chức thăm hỏi khi ốm đau, hoạn nạn được 930 trường hợp, với tổng số tiền trên 183 triệu đồng; hàng năm BCH Công đoàn còn quan tâm chăm lo tặng quà nhân dịp lễ, tết và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho toàn bộ đoàn viên, người lao động trong công ty với tổng số tiền trên 2,6 tỷ đồng.

            Thông qua các phong trào thi đua, 5 năm qua, Công ty đã có 30 tập thể, 150 cá nhân được khen thưởng danh hiệu đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua do CĐCS phát động. Cùng với đẩy mạnh thi đua, công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức chính trị, pháp luật của đoàn viên, công nhân viên chức lao động được quan tâm và triển khai hiệu quả gắn với thực hiện nhiệm vụ của Công ty.

            Đại hội Công đoàn Công ty TNHH dệt may Hòa Thành đã bầu 3 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới, bầu 2 đại biểu đi dự đại hội đại biểu công đoàn huyện Hòa Thành lần thứ X, đồng chí Kim Thị Thu Nhàn tái cử chức danh Chủ tịch công đoàn công ty nhiệm kỳ 2017-2022./.

 

                                                                                        VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay6,251
  • Tháng hiện tại35,876
  • Tổng lượt truy cập5,625,325
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây