HÒA THÀNH - TỔNG KẾT MÔ HÌNH ĐIỂM TỔ "PHỤ NỮ TÔN GIÁO THỰC HIỆN PHƯƠNG CHÂM SỐNG TỐT ĐỜI, ĐẸP ĐẠO"

Thứ hai - 12/06/2017 00:00 96 0

HÒA THÀNH - TỔNG KẾT MÔ HÌNH ĐIỂM TỔ

Chiều ngày 02.6.2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết mô hình điểm Tổ "Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo". Đến dự có bà Võ Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.


HOI NGHI.jpg

Trong năm 2016, Hội LHPN tỉnh tổ chức mô hình điểm Tổ "Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo" tại Thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành. Song song đó, 5/9 Hội LHPN huyện/ thành phố cũng đã triển khai thực hiện mô hình với 185 thành viên tham gia.

Trong năm qua, đồng bào tôn giáo đã chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, trong đó nổi bật là thực hiện, mô hình Tổ "Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo" Thị trấn Hoà Thành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, lan toả sâu rộng trong cộng đồng, nhiều phụ nữ có đạo tích cực tham gia các phong trào, hoạt động địa phương. Bên cạnh đó, các thành viên trong tổ còn tích cực vận động mạnh thường quân, các tín đồ tôn giáo hỗ trợ vật chất, tinh thần cho học sinh nghèo, trao quà, vốn cho hội viên khó khăn và các gia đình nghèo khi có hữu sự với tổng số tiền trên 800 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo các cấp Hội xây dựng ít nhất 01 Tổ "Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo"; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp, thu hút ngày càng nhiều phụ nữ có đạo tham gia; tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em cho cán bộ, hội viên; phát huy phát huy tinh thần yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn của phụ nữ tôn giáo,...


KHEN THUONG.jpg

Dịp này, Hội LHPN tỉnh tặng giấy khen cho 3 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện mô hình./.

                                                                                    VÕ LIÊM- NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay6,380
  • Tháng hiện tại36,005
  • Tổng lượt truy cập5,625,454
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây