Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng năm 2024.

Thứ tư - 12/06/2024 08:57 32 0
Chiều ngày 11/06/2024, trong đợt 19-5, Đảng bộ xã Long Thành Nam được BTV Tỉnh ủy quyết định trao tặng Huy hiệu 40, 50 và 60 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước.
Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng năm 2024.

Đến dự buổi lễ có Đ/c Trần Văn Khải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Hòa Thành; đ/c Nguyễn Hữu Thọ - UV. BTV, Trưởng Ban Dân Vận Thị uỷ; Đ/c Nguyễn Thành Lộc - Phó Trưởng Ban Tổ Chức Thị Uỷ. Về phía lãnh đạo địa phương có đ/c Trần Trung Hiếu – TUV, Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Nguyễn Ngọc Nguyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đ/c Đỗ Hoàng Hải Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và sự có mặt của các đồng chí trong BCH Đảng bộ; cấp ủy và đảng viên của chi bộ ấp Long Yên, ấp Long Bình và các đoàn viên ưu tú thuộc Đoàn thanh niên xã Long Thành Nam, các đồng chí được tặng HHĐ.

Tại buổi lễ được sự uỷ quyền của Tỉnh uỷ, Ban thường vụ Thị ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 04 đảng viên; đ/c Huỳnh Văn Lo, đảng viên Chi bộ ấp Long Bình nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; đ/c Nguyễn Văn Được, Đảng viên Chi bộ ấp Long Yên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đ/c Trần Văn Bân - Đảng viên Chi bộ ấp Long Yên và đồng chí Nguyễn Văn Châu - Đảng viên Chi bộ ấp Long Yên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Toàn cảnh buổi lễ

đ/c Trần Văn Khải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Hòa Thành

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Khải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Hòa Thành khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ xã nhà, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Được đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay2,658
  • Tháng hiện tại19,121
  • Tổng lượt truy cập5,608,570
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây