Đoàn thanh niên-Hội đồng đội xã Long Thành Nam tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

Thứ sáu - 12/04/2024 17:14 17 0
Đoàn thanh niên-Hội đồng đội xã Long Thành Nam tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh. Ngày 11/4/2024 Đoàn thanh niên-Hội đồng đội xã Long Thành Nam tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 8,9 Trường THCS Ngô Quyền, năm học 2023-2024
Quang cảnh chương trình hướng nghiệp
Quang cảnh chương trình hướng nghiệp

        Chương trình có hơn 120 đoàn viên, là học sinh tại trường trung học cơ sở, thanh niên có nhu cầu học nghề, tìm kiếm việc làm. Đến với chương trình nhằm trải nghiệm, tìm hiểu, đánh giá năng lực bản thân, tiếp cận nhiều cơ hội việc làm với Chương trình tư vấn đào tạo nghề, tư vấn định hướng lựa chọn các nguyện vọng của học sinh về các trường cấp 3 và trường đào tạo nghề.

Hoạt động đã tạo cơ hội để đoàn viên, thanh niên tìm hiểu về các ngành nghề, tham gia tư vấn về hướng nghiệp và việc làm, tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi cùng các chuyên gia tư vấn định hướng lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn phù hợp, mang đến nhiều cơ hội việc làm ổn định hơn. Với các chuyên đề như “Ứng dụng chuyển đổi số trong tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên”, “Tư vấn việc lựa chọn nguyện vọng phù hợp với năng lực bản thân” …, từ đó góp phần định hướng cho mình con đường khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay7,013
  • Tháng hiện tại117,081
  • Tổng lượt truy cập4,941,129
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây