Chương trinh Trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ sáu - 11/08/2023 14:47 90 0
Trong những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng sự giúp đỡ của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương. Với những đóng góp to lớn về vật chất, lẫn tinh thần đã giúp cho nhiều trẻ em nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Chương trinh Trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trong không khí chuẩn bị khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024. Sáng ngày 11/8/2023, UBND xã Trường Đông tổ chức Chương trình “Trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2023. Tham dự có đại diện Hội khuyến học thị xã Hòa Thành cùng sự góp mặt của 100 em học sinh trên địa bàn xã.

Theo đó, chương trình đã trao 90 phần quà, 03 chiếc xe đạp và 03 phần học bổng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh học giỏi hiếu học ở địa phương, với tổng kinh phí 20 triệu đồng, do các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương tài trợ.

Chương trình trao quà và học bổng nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái” giúp đỡ nhau khi khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ. Qua đó động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay13,743
  • Tháng hiện tại37,797
  • Tổng lượt truy cập4,861,845
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây