XÃ TRƯỜNG HÒA KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

Thứ bảy - 26/08/2023 14:07 93 0
Để thiết thực chào mừng xã Trường Hòa được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022 và hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023). Xã Trường Hòa tổ chức khởi công xây dựng công trình nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.
Lãnh đạo và gia đình ông Bùi ChâuThanh khởi công công trình Nhà đại đoàn kết
Lãnh đạo và gia đình ông Bùi ChâuThanh khởi công công trình Nhà đại đoàn kết

Sáng ngày 25/8, Ban Thường trực MTTQ VN xã Trường Hòa phối hợp với UBND xã tổ chức thực hiện khởi công xây dựng công trình nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bùi Châu Thanh, địa chỉ: ấp Trường Cửu, xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Đến dự lễ khởi công đại diện  thị xã có ông Lê Văn Thuận - Ủy viên Ban thường trực MTTQVN thị xã; Đại diện phòng Lao động TBXH thị xã; Đài truyền thanh thị xã dự và đưa tin.  Về phía địa phương có bà Võ Thị Hạnh - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; bà Nguyễn Thị Thùy Hương – UVTV Đảng ủy xã, Trưởng khối vận, Chủ tịch MTTQ VN xã; ông Nguyễn Trung Hiếu - Đảng ủy viên, Phó CT UBND xã và đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, ấp cùng gia đình, người thân, láng giềng của ông Bùi Châu Thanh

Được biết gia đình ông Bùi Châu Thanh thuộc đối tượng hộ nghèo của ấp Trường Cửu, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân thường xuyên bị bệnh tật đi lại khó khăn, không có khả năng lao động, thu nhập kinh tế trong gia đình chỉ nhờ sự trợ giúp của địa phương và xã hội. Nhiều năm nay ông Thanh sinh sống trong ngôi nhà cũ dột nát, không có điều kiện để sửa chữa, xây mới nhà. Chia sẻ với hoàn cảnh của ông Thanh, dịp này Công ty XSKT tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng và Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã Trường Hòa hổ trợ 40 triệu đồng để khởi công xây dựng ngôi nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Thanh.  

Tại lễ khởi công đại diện lãnh đạo xã Trường Hòa ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu và cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa phương, anh em, họ hàng đã hỗ trợ  kinh phí, ngày công xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết, sớm mang lại niềm vui cho gia đình ông Thanh  và tin tưởng rằng cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng ngôi nhà sẽ hoàn thành sớm đưa vào sử dụng. Góp phần thực hiện tốt cuộc vận động  “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” nhằm đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo trên địa bàn xã.  

Đây là căn nhà thứ 2 được địa phương khởi công thực hiện để chào mừng xã Trường Hòa được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023).

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,443
  • Tháng hiện tại3,443
  • Tổng lượt truy cập4,827,491
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây