Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Trường Tây với thanh niên trên địa bàn năm 2023

Thứ năm - 30/03/2023 07:43 417 0

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Trường Tây với thanh niên trên địa bàn năm 2023

Thực hiện Nghị định số 13/2021/NĐ-CP ngày 01/3/2021 quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi. UBND xã Trường Tây xây dựng Kế hoạch số 26/KH-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2023 về việc tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã Trường Tây năm 2023.

Chiều ngày 29/03/2023, UBND xã Trường Tây đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn thanh niên xã năm 2023. UBND xã xác định công tác thanh niên, cán bộ trẻ là một bộ phận quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, công tác của chính quyền các cấp và cả hệ thống chính trị. Vì vậy, những năm qua, UBND xã luôn quan tâm đến công tác vận động thanh niên, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Đoàn và cán bộ trẻ, đảm bảo sự bình đẳng, tiến bộ trong thời kỳ mới.

Với tinh thần cầu thị, cởi mở giữa lãnh đạo UBND xã và các bạn đoàn viên, thanh niên, thẳng thắn trao đổi về các chính sách ưu đãi về việc làm, các biện pháp để thu hút thanh niên tham gia hoạt động xây dựng chính quyền cũng như thanh niên với chuyển đổi số trong thời gian tới. Tại Hội nghị hôm nay lãnh đạo chính quyền địa phương tiếp thu nghiêm túc những ý kiến, đề xuất của cán bộ, đoàn viên thanh niên. làm rõ, giải thích các vấn đề được đặt ra tại Hội nghị.

Hình ảnh Hội nghị đối thoại

Buổi tiếp xúc, đối thoại đã giúp cho các đoàn viên thanh niên từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của địa phương. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên có thể đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước các vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường tây, Huỳnh Giao-VPTK Trường Tây./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,451
  • Tháng hiện tại118,329
  • Tổng lượt truy cập4,704,261
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây