XÃ TRƯỜNG TÂY KHAI GIẢNG LỚP THỢ NỀ (THỢ HỒ) NĂM 2023

Thứ tư - 26/07/2023 10:12 198 0
Chiều ngày 24/7/2023, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập Cộng đồng xã, UBND xã Trường Tây phối hợp với Công ty cổ phần núi Bà Đen tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo nghề "Thợ nề" cho lao động xã năm 2023.
XÃ TRƯỜNG TÂY KHAI GIẢNG LỚP THỢ NỀ (THỢ HỒ) NĂM 2023

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện giám đốc công ty cổ phần núi Bà Đen, Bà Huỳnh Thị Mỹ Hạnh và bà Nguyễn Thị Ngọc Hà – Phó Chủ tịch UBND xã  đến dự và phát biểu khai giảng lớp học.

Để có điều kiện mở lớp đào tạo nghề "Thợ nề" cho lao động nông thôn ở xã Trường Tây, UBND xã đã có kế hoạch và thông báo rộng rãi về nhu cầu  học nghề cho người dân nắm thông qua Đài truyền thanh xã, các Hội, Đoàn thể và Ban quản lý các ấp để tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và nhân dân. Qua đó đã thống kê tổng hợp và lên danh sách đến nay đã có 30 học viên có nhu cầu học nghề "thợ nề" tham gia lớp học. Đối tượng học nghề là người trong độ tuổi lao động trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ Khai giảng bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, Phó chủ tịch UBND xã phát biểu và động viên các học viên sắp xếp thời gian tham gia học tập nghiêm túc đảm bảo 100%, sau khi học tập các học viên được cấp chứng chỉ nghề, nhằm áp dụng các kỹ thuật đã học vào công việc góp phần nâng cao trình độ tay nghề của bản thân, phát triển kinh tế gia đình, góp phần tăng tỉ lệ lao động qua đào tạo tại địa phương.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường tây

Nguồn tin: XÃ TRƯỜNG TÂY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay7,062
  • Tháng hiện tại7,062
  • Tổng lượt truy cập4,831,110
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây