HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TRƯỜNG TÂY NĂM 2024

Thứ sáu - 11/10/2024 14:13 6 0

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ  VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TRƯỜNG TÂY NĂM 2024

Căn cứ Điều 125 Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;Thực hiện Kế hoạch số 76/KH-UBND, ngày 17/9/2024 của UBND xã Trường Tây Tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Nhân dân trên địa bàn xã Trường Tây năm 2024. Sáng ngày 10/10/2024 tại Hội trường UBND xã Trường Tây tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Nhân dân trên địa địa bàn xã năm 2024.

Đến dự hội nghị có đồng chí Lý Thanh Trà - Thị uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đ/c Hoàng Trung Hiếu, Phó Chủ tịch HĐND xã; đ/c Dương Thanh Hoàng, Chủ tịch UBMTTQVN xã; ngoài ra còn có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã,  các đ/c là Thành viên UBND xã, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, các ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã, Trạm y tế xã; Bí thư, Trưởng ấp, Trưởng ban CTMT ấp. Đặc biệt là sự có mặt của các cô, bác, anh, chị là đại diện Nhân dân trên địa bàn xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh trong 9 tháng năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024; Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến đóng góp của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh, các ý kiến góp ý đã được UBND xã trả lời làm rõ, đa số các đại biểu đều đồng tình và thống nhất cao.

Tại buổi tiếp xúc còn có thêm 10 ý kiến, với 08 nhóm vấn đề (về môi trường, CCHC, quản lý hộ khẩu, an sinh xã hội, xây dựng cơ sở vật chất, đường giao thông nông thôn, bố trí sắp xếp chợ Long Hải và chế độ, kinh phí hoạt động). Các ý kiến đã được lãnh đạo UBND xã, các ngành liên quan trả lời tại hội nghị, đại biểu không có ý kiến gì thêm. Một số ý kiến được UBND xã ghi nhận và sẽ tiếp tục chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới.

Đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại năm 2024.

 

Năm 2024, UBND xã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, chăm lo đời sống nhân dân. Kinh tế của xã tiếp tục được phát triển, đời sống của nhân dân được nâng lên, công tác chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn luôn được quan tâm thường xuyên, tình hình an ninh trật tự ổn định. Các tuyến đường giao thông được đầu tư nâng cấp khang trang, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân.

Thông qua buổi tiếp xúc, đối thoại các ý kiến góp ý của Mặt trặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân góp phần cho UBND xã thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực ở địa trương, kịp thời giải quyết những vấn đề vướng mắc, phát sinh để kiến nghị giải quyết hoặc nghiên cứu bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp những quy định của địa phương.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường tây

Nguồn tin: UBND xã Trường Tây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay984
  • Tháng hiện tại121,020
  • Tổng lượt truy cập6,564,292
PHỔ CẬP TÊN MIỀN “.VN” – THÚC ĐẨY HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN AN  TOÀN, TIN CẬY CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP
hkg
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây