TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIÊM CHỦNG PHÒNG DỊCH COVID-19

Thứ sáu - 30/12/2022 15:32 76 0
Hiện nay vào thời điểm cuối năm, cận tết Dương lịch và tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 có nhiều lễ hội nên việc tập trung đông người sẽ có nguy cơ cao cho việc lây truyền bệnh Covid-19 trong cộng đồng.
Hình minh họa
Hình minh họa

Để tăng cường công tác tiêm chủng nhằm đạt được mục tiêu tiêm chủng phòng, chống dịch COVID-19, đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin đảm bảo hoàn tất theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Y tế.

Ủy ban Nhân dân thị xã đề nghị các cơ quan, ban ngành và Ủy ban Nhân dân các xã, phường khẩn trương chỉ đạo Đài Truyền thanh thị xã và các xã, phường tăng thêm thời lượng thông tin về tác dụng, hiệu quả của vắcxin trong ngăn ngừa bệnh nặng, tử vong, khuyến khích, vận động người dân tham gia tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch. 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và nhân dân về lợi ích của việc tiêm ngừa Covid-19 sẽ hạn chế việc mắc và tử vong do Covid-19 bằng nhiều hình thức, như: qua loa đài, tuyên truyền nhóm trong các buổi họp dân; các nhóm bác sĩ hỗ trợ F0 Hòa Thành; tuyên truyền trong đảng viên, CBCC để tuyên truyền trong nhóm người thân đi tiêm ngừa các mũi 1,2,3 và mũi nhắc lại để phòng Covid-19. 

Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành triến khai cho 100% CBCCVC của cơ quan, đơn vị đi tiêm ngừa Covid-19 mũi 3 và mũi nhắc lại. 

Phòng Giáo dục và đào tạo, các trường THPT trên địa bàn triển khai cho 100% giáo viên và học sinh từ 12-18 tuổi đi tiêm ngừa Covid-19 mũi 1,2,3,4. 

UBND các xã, phường thực hiện nhiều giải pháp để vận động và tuyên truyền cho 100% CBCC và Nhân dân để tiêm mũi 1,2,3,4 theo quy định.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành ban tuyên giáo, Thanh Vi-BTG Thị ủy

Nguồn tin: *UBND thị xã Hòa Thành

 Tags: BTG THỊ ỦY

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay11,810
  • Tháng hiện tại188,783
  • Tổng lượt truy cập4,774,715
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây