Agribank Hòa Thành-chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo, hiếu học

Thứ sáu - 11/11/2022 10:22 131 0
Chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và vì sự phát triển cộng đồng của Agribank nói chung và Chi nhánh Agribank Hòa Thành nói riêng nhằm chung tay giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong nhiều năm qua.
Đại diện lãnh đạo Agribank Hòa Thành trao học bổng tại trường THCS Trần Bình Trọng
Đại diện lãnh đạo Agribank Hòa Thành trao học bổng tại trường THCS Trần Bình Trọng

Là Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam trên mọi phương diện, Agribank không ngừng nỗ lực bền bỉ vừa làm tròn nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó, vừa kinh doanh an toàn, hiệu quả, khẳng định vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, đồng thời, Agribank đã triển khai nhiều chính sách tín dụng, nhiều chương trình hành động chung tay cùng cộng đồng hướng đến một nền kinh tế ổn định và bền vững. Và chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và vì sự phát triển cộng đồng của Agribank nói chung và Chi nhánh Agribank Hòa Thành nói riêng nhằm chung tay giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thời gian qua, Agribank Hòa Thành luôn nhận thức cao và coi việc đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cộng đồng là một phần trách nhiệm của chi nhánh, đồng hành cùng ngành giáo dục của thị xã Hòa Thành, tiếp sức cho ước mơ đến trường của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên học tập tốt. Việc trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn đã trở thành hoạt động thường niên trong công tác an sinh xã hội và thể hiện sự quan tâm của Agribank đối với thế hệ trẻ. Trong năm 2022, Agribank Thị xã Hoà Thành phối hợp với Trường THCS Trần Bình Trọng và THPT Nguyễn Trung Trực trao 100 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 100 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Thị xã Hòa Thành, mỗi suất 1.000.000 đồng, tổng giá trị của đợt trao học bổng là 100 triệu đồng.

 Những suất học bổng được Agribank Hòa Thành trao trong dịp của những ngày đầu tựu trường sẽ càng có ý nghĩa hơn, là niềm khích lệ, động viên để các em cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, vượt khó phấn đấu hơn trong học tập và trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Năm 2022, Agribank Thị xã Hoà Thành được vinh dự được của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen vì “đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Hòa Thành”. Đây là động lực để Agribank Hòa Thành cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để đồng hành cùng các em học sinh, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình

Tác giả: thị xã Hòa Thành ban tuyên giáo, Nguyễn Đăng Thảo Huyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay14,002
  • Tháng hiện tại204,397
  • Tổng lượt truy cập4,790,329
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây