Ấp Long Thành đạt chỉ tiêu “Thắp sáng những đường quê” năm 2018

Thứ sáu - 04/05/2018 23:00 69 0

Ấp Long Thành đạt chỉ tiêu “Thắp sáng những đường quê” năm 2018

Ấp Long Thành đạt chỉ tiêu “Thắp sáng những đường quê” năm 2018

          Tại ấp Long Thành xã Long Thành Trung, nhiều con đường đã được thắp sáng từ chương trình Thắp sáng đường quê.

         Đây là chương trình thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện gắn với cuộc vận động Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới của tuổi trẻ địa phương và sự đồng lòng đóng góp của xã hội. Những con đường ở ấp Long Thành, xã Long Thành Trung, H.Hòa Thành luôn được thắp sáng về đêm, giúp việc lưu thông của người dân nơi đây thuận tiện, tình hình an ninh trật tự cũng tốt hơn..

         Chương trình Thắp sáng đường quê được Huyện đoàn Hòa Thành triển khai từ năm 2011, đến nay trên địa bàn xã Long Thành Trung đã có 5/5 ấp thực hiện thực hiện tốt mô hình này với tổng chiều dài 23,5 km, gần 600 bóng điện chiếu sáng, tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng, thu hút 186 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia với 1.439 ngày công. Bên cạnh đó, công tác sửa chữa, tu bổ, bảo trì công trình luôn được quan tâm.

        Theo anh La Thanh Hiền, Bí thư xã đoàn xã Long Thành Trung, các công tác đoàn không phải là chuyện xa vời mà đã đi thẳng vào những vấn đề thiết thực của đời sống. Công trình Thắp sáng đường quê chính là một trong những phong trào thu được nhiều kết quả đáng mừng nhất của thanh niên tình nguyện địa phương.

         Được biết năm 2018 ấp Long Thành được UBND xã Long Thành Trung giao chỉ tiêu 1,5km trong năm 2018 đến nay Ban vận động ấp Long Thành đã tổ chức triễn khai thực hiện 03 tuyến đường với tổng chiều dài 1.700m bằng nguồn vận động các hộ dân trên tuyến đường. Ông Đoàn Văn Trung trưởng ấp Long Thành phấn khởi cho biết từ khi xã Long Thành Trung đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2014 các con đường Nông thôn được nhựa hóa sau đó ánh sáng từ những công trình thắp sáng đường quê đã đem lại bộ mặt khác hẳn cho địa phương tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo. Sau khi hoàn thành chỉ tiêu Ban vận động sẽ tiếp tục kêu gọi hỗ trợ từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và nhân dân để có thêm nhiều con đường được thắp sáng.

                                                                                                                                                       THANH HIỀN-KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay4,072
  • Tháng hiện tại208,665
  • Tổng lượt truy cập4,794,597
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây