Giảm đến 45% giá vé, có cơ hội nhận ngay thẻ Marco Polo Bạc và thẻ sử dụng phòng chờ thương gia tại Hãng hàng không Cathay Pacific Airways Limited dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ VietinBank hạng Platinum.

Chủ nhật - 07/10/2018 22:00 147 0

Giảm đến 45% giá vé, có cơ hội nhận ngay thẻ Marco Polo Bạc và thẻ sử dụng phòng chờ thương gia tại Hãng hàng không Cathay Pacific Airways Limited dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ VietinBank hạng Platinum.

Từ ngày 20/9/2018 - 31/10/2018, VietinBank phối hợp với Hãng hàng không Cathay Pacific Airways Limited tại Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi Hành trình mê say - Đặc quyền trong tay.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ VietinBank hạng Platinum trở lên khi đặt chuyến bay của Cathay Pacific Airways sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm giá tới 45% các hành trình khởi hành từ Việt Nam đi Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Bắc Mỹ.
  • Tặng 30 Thẻ Bạc khách hàng thường xuyên Marco Polo trong vòng 1 năm dành cho 30 khách hàng đầu tiên mua vé hạng thương gia trên hành trình dài (Hành trình dài bao gồm các điểm đến Anh và Bắc Mỹ).
  • Tặng 30 thẻ cho 1 lần sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay quốc tế Hong Kong dành cho 30 khách hàng đầu tiền mua vé hạng phổ thông trên hành trình dài.

    Chương trình áp dụng cho tất cả chủ thẻ VietinBank hạng Platinum trở lên trên toàn quốc, bao gồm: Thẻ tín dụng quốc tế Master Premium Banking, Visa Platinum, Visa Signature, JCB Platinum và thẻ Ghi nợ Quốc tế Master Debit Premium Banking, Visa Debit Platinum Sống khỏe.

    Tham gia ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi từ VietinBank và Cathay Pacific Airways: https://www.cathaypacific.com/cx/vi_VN/offers/flight/vietinbank-offer-origin-hanoi.html

Đặc quyền khi sở hữu Thẻ Bạc - khách hàng thường xuyên Marco Polo:

  • Miễn phí mở thẻ 100 USD.
  • Được sử dụng phòng chờ Cathay Pacific trong 1 năm kể từ ngày phát hành thẻ, thêm cân hành lý theo hệ cân, ưu tiên checkin tại quầy dành cho khách hàng Business, ưu tiên hành lý, miễn phí đặt ghế Extra Legroom Seat...

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc theo địa chỉ: Số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,106
  • Tháng hiện tại109,352
  • Tổng lượt truy cập4,695,284
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây