Miễn lãi trả góp khi mua tôn thép Hoa Sen

Chủ nhật - 06/08/2017 19:00 106 0

Miễn lãi trả góp khi mua tôn thép Hoa Sen

Từ nay đến hết ngày 15/6/2018, khi mua các sản phẩm tại cửa hàng Hoa Sen (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Hoa Sen) và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Visa/MasterCard/JCB VietinBank, khách hàng sẽ được ưu đãi trả góp với lãi suất 0%.

>> Giảm ngay 15% cho chủ thẻ VietinBank tại Shop thời trang Thunder Boutique >> Giảm đến 4.000.000 đồng cho chủ thẻ VietinBank mua sắm tại Nguyễn Kim

Chương trình áp dụng cho khách hàng khi mua các sản phẩm tôn mạ, thép dày mạ, ống thép của Hoa Sen có trị giá thanh toán từ 5.000.000 VND trở lên và thực hiện đăng ký toàn bộ giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp. Cụ thể, Chương trình được triển khai tại các cửa hàng Hoa Sen khu vực TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Tây Ninh.

Với ưu đãi hấp dẫn này, VietinBank mong muốn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mua các sản phẩm của Hoa Sen khi nguồn tài chính chưa sẵn sàng. Hơn thế, VietinBank không giới hạn số lượng giao dịch đăng ký trả góp với thủ tục thuận tiện, đơn giản.

Thể lệ chi tiết Chương trình và danh sách các cửa hàng Hoa Sen xem tại đây.

Ngay từ bây giờ, quý khách hãy phát hành và sử dụng thẻ TDQT VietinBank để tận hưởng cơ hội mua sắm đặc biệt cho cả gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay4,416
  • Tháng hiện tại126,758
  • Tổng lượt truy cập4,712,690
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây