Hòa Thành tổ chức triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013

Thứ hai - 15/04/2013 00:05 1.416 0

Hòa Thành tổ chức triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013

 

Để tiếp tục nâng cao nhận thức về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đưa nội dung Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nề nếp sinh hoạt chi bộ, trong đó tập trung vào các nội dung phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp, sáng ngày 12/4/2013 Huyện ủy Hòa Thành tổ chức tập huấn, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013 cho ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, Trưởng, phó các ban HĐND, ủy viên UBKT huyện ủy, báo cáo viên và thành viên bộ phận giúp việc huyện, Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐND, UBND và Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn.
 Hội nghị đã lần lượt triển khai các Hướng dẫn số 60-HD/BTGTU, ngày 18/3/2013 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hướng dẫn số 08-HD/BTGHU của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và giới thiệu nội dung cơ bản chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Hướng dẫn nội dung học tập, hình thức học tập và tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân. Cụ thể từ tháng 4 đến tháng 5/2013 học tập, thảo luận, đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo phong cách quần chúng trong tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với quy định về những điều đảng viên không được làm. Từ tháng 6 đến 7/2013 học tập, thảo luận, đề ra phương hướng phấn đấu làm theo phong cách dân chủ trong tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Từ tháng 8 đến tháng 9/2013 học tập, thảo luận, đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo phong cách nêu gương trong tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.
 Việc tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về học tập và làm theo phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương của Chủ tịch tịch Hồ Chí Minh góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.
 
 Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,741
  • Tháng hiện tại256,007
  • Tổng lượt truy cập5,080,055
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây