Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Công an Tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm

Chủ nhật - 28/01/2018 06:00 98 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Công an Tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm

Sáng ngày 24/01/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hòa Thành phối hợp Phòng Cảnh sát phòng chống Tội phạm về Môi trường Công an Tỉnh và Hội Phụ nữ Công an Tây Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện Hòa Thành.

Đến dự buổi tuyên truyền có ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Hòa Thành, bà Nguyễn Thị Ngọc Yến – PCT Hội PN Công an Tỉnh, bà Võ Thị Son – CT Hội LHPN huyện và các chị trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện cùng với trên 90 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ.


20180124_082750.jpg


Thông qua buổi tuyên truyền ông Nguyễn Văn Chương - Phó Phòng Cảnh sát phòng chống Tội phạm về Môi trường Công an Tỉnh đã tuyên truyền đến chị em cách bảo vệ môi trường sống, tác hại của thực phẩm không an toàn, các sai phạm trong sản xuất trồng trọt, chăn nuôi làm ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời thông qua buổi tuyên truyền cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống Tội phạm về Môi trường Công an Tỉnh cũng đã chuyễn đến chị em phụ nữ các tờ rơi hãy biết cách lựa chọn, chế biến và tiêu dùng thực phẩm để bảo vệ sức khỏe, những hành vi bị cấm trong Luật An toàn thực phẩm, các hành vi vi phạm hành chính, hình thức và mức xử phạt.

Trong thời gian tới Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục phối hợp Phòng Cảnh sát phòng chống Tội phạm về Môi trường Công an Tỉnh và Hội Phụ nữ Công an Tây Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm cho cán bộ, hội viên phụ nữ tại các xã để nâng cao nhận thức và hiểu biết cho chị em phụ nữ trong huyện Hòa Thành.

 

Hội LHPN Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay11,232
  • Tháng hiện tại188,205
  • Tổng lượt truy cập4,774,137
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây