Hội LHPN huyện Hòa Thành thăm và chúc tết đơn vị bộ đội kết nghĩa

Thứ ba - 20/02/2018 20:00 113 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành thăm và chúc tết đơn vị bộ đội kết nghĩa

Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất, ngày 06/02/2018 ( tức 21/12 Âl), Hội LHPN huyện Hòa Thành đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại 2 đơn vị bộ đội kết nghĩa: Đại đội Trinh sát tỉnh và Đại đội cơ động Biên phòng Tây Ninh. Tham gia chuyến đi có 14 chị đại diện BTV Hội LHPN huyện, 8/8 xã, thị trấn.

Tại các đơn vị, đồng chí Chủ tịch Võ Thị Son thay mặt Hội LHPN huyện Hòa Thành chúc các anh, em chiến sĩ năm mới vui, khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Nhân dịp xuân về Hội LHPN huyện đã trao tặng các anh những phần quà thể hiện tình cảm của hậu phương đối với tiền tuyến nhằm động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


IMG_20180206_185709.jpg

Các đồng chí chỉ huy đơn vị đã thay mặt cán bộ, chiến sĩ bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn chân thành của Hội LHPN huyện Hòa Thành đã dành cho các anh. Được biết, trong năm qua hai đơn vị bộ đội cũng đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Chuyến đi là món quà tinh thần, thắt chặt nghĩa tình quân dân, cổ vũ tinh thần cho cán bộ chiến sĩ làm tốt công tác giữ gìn sự bình yên cho người dân vui xuân đón tết.

           NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,135
  • Tháng hiện tại119,013
  • Tổng lượt truy cập4,704,945
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây