hỗ trợ vốn không lãi suất cho gia đình phụ nữ nghèo có người thân bị khuyết tật và phụ nữ lầm lỗi sau khi trở về địa phương hòa nhập cộng đồng năm 2021

Thứ hai - 10/05/2021 21:00 131 0

hỗ trợ vốn không lãi suất cho gia đình phụ nữ nghèo có người thân bị khuyết tật và phụ nữ lầm lỗi sau khi trở về địa phương hòa nhập cộng đồng năm 2021

Sáng ngày 6.5, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Hoà Thành tổ chức chương trình hỗ trợ vốn không lãi suất cho gia đình phụ nữ nghèo có người thân bị khuyết tật và phụ nữ lầm lỗi sau khi trở về địa phương hòa nhập cộng đồng, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn có được nguồn vốn để chăn nuôi, sản xuất, buôn bán nhỏ phát triển kinh tế gia đình góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình quốc gia giảm nghèo trên địa bàn.

hinh 3 hpn.jpg

Chương trình đã trao vốn cho 17 phụ nữ khuyết tật, gia đình phụ nữ nghèo có người thân bị khuyết tật và 2 phụ nữ lầm lỗi. Mỗi chị được nhận 5 triệu đồng, thời gian hoàn trả vốn trong vòng 12 tháng.

Chương trình hỗ trợ vốn không lãi suất cho gia đình phụ nữ nghèo có người khuyết tật được Hội triển khai từ năm 2020. Đến nay, đã có 27 lượt đối tượng được nhận vốn hỗ trợ từ chương trình.


Hạnh Duyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,039
  • Tháng hiện tại11,196
  • Tổng lượt truy cập4,835,244
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây