BẢO HIỂM AGRIBANK HỒ CHÍ MINH CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM BẢO AN TÍN DỤNG

Chủ nhật - 15/10/2023 21:28 190 0
Ngày 12/10/2023, tại UBND xã Trường Đông, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (ABIC TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Agribank chi nhánh thị xã Hòa Thành tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình 5 khách hàng vay vốn tại Agribank trên địa bàn thị xã Hòa Thành, Tây Ninh
BẢO HIỂM AGRIBANK HỒ CHÍ MINH CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM BẢO AN TÍN DỤNG

            Tham dự buổi lễ chi trả có sự hiện diện của ông Lê Hồng Vân - Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã Hòa Thành cùng đại diện chính quyền địa phương xã Trường Đông, xã Trường Hòa và Phường Long Thành Trung và người thân khách hàng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng.
            Ông Nguyễn Giang Nam – Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank TP.Hồ Chí Minh đã gửi lời chia buồn với người thân của các khách hàng không may tử vong do bệnh tật và tai nạn. Đồng thời thông tin đến các đại biểu tham dự tại buổi lễ chi trả lần này ABIC TP. Hồ Chí Minh đã chi trả số tiền 611.486.890 đồng cho gia đình 05 khách hàng tại xã Trường Đông và xã Trường Hòa  và xã Long Thành Trung. Cả 05 khách hàng trên đã vay vốn tại Agribank Chi nhánh Thị xã Hòa Thành, tự nguyện tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng và không may mất đi do tai nạn và bệnh hiểm nghèo. Ngay khi tiếp nhận thông tin, cán bộ của bảo hiểm Agribank đã trực tiếp đến gia đình để thăm hỏi, động viên và hướng dẫn thu thập hồ sơ và nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm khách hàng theo quy định.
            Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Agribank thị xã Hòa Thành cho biết bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm liên kết triển khai qua hệ thống Agribank, dành riêng cho khách hàng có quan hệ vay vốn tại Agribank, được cán bộ tín dụng tư vấn và khách hàng vay tự nguyện tham gia bảo hiểm. Cũng tại buổi lễ, Ông Lê Hồng Vân – Phó Chủ tịch thường trực UBND  thị xã Hòa Thành chia sẻ, thông qua buổi lễ chi trả này đã cho thấy bảo hiểm Bảo an tín dụng là một sản phẩm bảo hiểm rất hữu ích, mang tính nhân văn. Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh và Ngân hàng Agribank CN thị xã Hòa Thành cần tuyên truyền rộng rãi về những lợi ích mang lại khi tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng và những sản phẩm bảo hiểm khác của bảo hiểm Agribank, phòng ngừa khi không may xảy ra rủi ro, tổn thất bất ngờ không lường trước được về sinh mạng và tài sản của bà con trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị đại diện chính quyền địa phương cũng tuyên truyền đến bà con nông dân về những lợi ích kinh tế, an sinh xã hội tại địa phương và tạo điều kiện cho Agribank thị xã Hòa Thành và Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh triển khai sản phẩm Bảo an tín dụng cũng như các sản phẩm bảo hiểm khác của Bảo hiểm Agribank đến bà con nông dân trên địa bàn.
             Qua buổi lễ chi trả, Bảo hiểm Agribank mong muốn thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình và luôn đồng hành cùng khách hàng trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank.

                                                                                                         

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông

Nguồn tin: Bảo hiểm Agribank Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay13,088
  • Tháng hiện tại123,156
  • Tổng lượt truy cập4,947,204
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây