Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân nguồn vốn hỗ trợ việc làm cho lao động xã Trường Đông

Thứ hai - 22/01/2024 07:41 665 0
Sáng ngày 20/01/2024, Hội LHPN xã Trường Đông phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã Hoà Thành tổ chức giải ngân nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho lao động trên địa bàn xã Trường Đông.
Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân nguồn vốn hỗ trợ việc làm  cho lao động xã Trường Đông

Theo đó, từ nguồn vốn nhận ủy thác từ ngân sách Thị xã do Hội phụ nữ xã quản lý đã giải ngân cho 06 lao động nữ với số tiền 400 triệu đồng. Mỗi lao động được vay từ 50 triệu - 100 triệu đồng. Nguồn vốn trên sẽ giúp người dân triển khai thực hiện các mô hình chăn nuôi, trồng trọt tập trung trên địa bàn xã.

Cũng trong dịp này, Hội Phụ nữ xã đã hướng dẫn làm hồ sơ cho 01 hộ vay với số tiền 100 triệu đồng để mua ô tô chạy dịch vụ phát triển kinh tế gia đình theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã Hoà Thành cho biết: Để triển khai thực hiện tốt chính sách ưu đãi của Chính phủ trong việc hỗ trợ, tạo việc làm cho người dân, Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã phối hợp với chính quyền các xã, phường, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ người dân vay vốn, sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích để mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình.

Theo dự kiến, trong năm 2024, Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã sẽ đề nghị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh bổ sung khoản 7 tỷ đồng nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho các lao động của xã Trường Đông.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Hội LHPN xã

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay8,681
  • Tháng hiện tại104,405
  • Tổng lượt truy cập4,928,453
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây