Hòa Thành tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ và thắp nến tri ân

Chủ nhật - 27/07/2014 20:05 197 0

Hòa Thành tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ và thắp nến tri ân

 

Hòa trong không khí kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), 18 giờ 30 tối 26/7/2014, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Hòa Thành cùng cán bộ công chức, lực lượng vũ trang và trên 400 bạn đoàn viên thanh niên trong huyện đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, dâng hương tưởng niệm và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, dưới chân núi bà Đen. Tham gia lễ viếng còn có các đoàn cán bộ lão thành cách mạng; lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Tây Ninh; Thành phố Tây Ninh; Trường quân sự tỉnh; Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và thân nhân các gia đình liệt sỹ.
 
 
Sau khi đặt tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” lên đài tưởng niệm, chị Hồ Ngọc Minh Trí, Bí thư Huyện đoàn Hòa Thành đã thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự độc lập của dân tộc.
 
 
Tháng 7 hàng năm, tuổi trẻ huyện Hòa Thành luôn tích cực tham gia phong trào đến ơn đáp nghĩa như vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ, nhà bia tưởng niệm, thăm hỏi tặng quà gia đình thương binh liệt sỹ, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ hướng về nguồn cội, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ… Đồng chí Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đã thắp lên ngọn lửa truyền thống và truyền lửa cho các bạn đoàn viên thanh niên thắp ngọn nến trên từng nắm mộ.
 
 
 Trong không khí trang nghiêm, mọi người dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Sau đó các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, cán bộ công chức và đoàn viên thanh niên đến thắp hương lên nắm mộ anh hùng liệt sỹ, thể hiện lòng biết ơn thành kính.
 
 
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay10,019
  • Tháng hiện tại141,794
  • Tổng lượt truy cập4,727,726
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây