Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Hòa Thành tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ bảy - 21/06/2014 21:20 581 0

Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Hòa Thành tổ chức  lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Căn cứ Quyết định số 3482-QĐ/TU ngày 22/5/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2014 cho đảng viên. Ngày 13/6/2014, Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Hòa Thành đã tổ chức  lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Kê- Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyên Hòa Thành.
Đến dự  lễ có đồng chí Trần Ngọc Dân –Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Phạm Thành Công - Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên chi bộ và đại diện các tổ chức đoàn thể tại Trung tâm.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Dân - chúc mừng đồng chí Võ Văn Kê vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Chi bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của Huyện Hòa Thành nói chung và của Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất. Thay mặt các đồng chí BCH Đảng bộ huyện, đồng chí Trần Ngọc Dân đã trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Kê.
Việc trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với các Đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, xứng đáng trở thành những tấm gương sáng để lực lượng Đảng viên trẻ học tập và noi theo.
PTC.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay7,960
  • Tháng hiện tại139,735
  • Tổng lượt truy cập4,725,667
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây