KIỂM TRA THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05/CT-UBND ĐỐI VỚI UBND CÁC XÃ, THỊ TRẤN

Thứ sáu - 07/11/2014 00:00 36 0

KIỂM TRA THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05/CT-UBND ĐỐI VỚI UBND CÁC XÃ, THỊ TRẤN

 

Thực hiện Quyết định số 133/QĐ-UBND ngày 14 tháng 02 năm 2014 của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyện Hoà Thành về việc ban hành kế hoạch kiểm tra thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 06 tháng 6 năm 2013 của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh năm 2014;
Tổ Kiểm tra thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND được thành lập tại Quyết định số 1000/QĐ-UBND ngày 18/7/2014 của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyệnHoà thành đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 05/CT-UBND ngày 06 tháng 6 năm 2013 của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh về tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian làm việc trong các cơ quan, đơn vị.
Từ ngày 27 tháng 10 năm 2014 đến ngày 04 tháng 11 năm 2014, Tổ kiểm tra đã kiểm tra 08 lượt đối với 8/8 xã, thị trấn. Qua kiểm tra đa số cán bộ, công chức ở các xã, thị trấn chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở và sử dụng có hiệu quả thời gian làm việc theo quy định của pháp luật, nội quy, quy chế làm việc của cơ quan. Không sử dụng thời gian làm việc vào việc riêng; không hút thuốc lá nơi công sở; không sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc. Riêng các xã được kiểm tra, nhắc nhở trước đó đã khắc phục được những hạn chế mà Tổ kiểm tra đã nêu như việc ghi lịch công tác của cán bộ, công chức (Hiệp Tân, Long Thành Trung, Trường Đông), làm bảng tên, thẻ công chức cho những công chức mới tiếp nhận (Long Thành Bắc, Trường Tây, Trường Đông), niêm yết bộ thủ tục hành chính mới lĩnh vực văn hoá thông tin (Long Thành Bắc). Tuy nhiên, vẫn còn một số xã, thị trấn có những hạn chế cần khắc phục như: chưa điều chỉnh phân công nhiệm vụ kịp thời đối với công chức mới tiếp nhận (Thị trấn Hoà Thành, Hiệp Tân), không bố trí bảng ghi lịch công tác cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Trường Hoà), niêm yết quy chế làm việc, bảng phân công nhiệm vụ  chưa đúng nơi quy định, thiếu kiểm tra, cập nhật (Long Thành Bắc). Tổ kiểm tra đã yêu cầu các đơn vị khắc phục những hạn chế trong thời gian tới.
 
            Kim Hiếu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay3,528
  • Tháng hiện tại42,534
  • Tổng lượt truy cập5,631,983
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây