TẬP HUẤN ĐỀ ÁN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC NGƯỜI CAO TUỔI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG NĂM 2014

Thứ tư - 19/11/2014 03:55 37 0

TẬP HUẤN ĐỀ ÁN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC NGƯỜI CAO TUỔI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG NĂM 2014

 

Ngày 14 tháng 11 năm 2014, Chi cục Dân số-KHHGĐ Tỉnh Tây Ninh, cùng Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành tổ chức lớp tập huấn Đề án tư vấn và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng cho  các xã  Trường Hòa; Trường Tây; Trường Đông.
Đến dự buổi tập huấn có Bà Thạc sĩ Phan Thị Ngọc Liên - Chi cục trưởng Dân số, phó giám đốc sở Y tế Tỉnh Tây Ninh; Ông Nguyễn Văn Dựa - Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hòa Thành; thành viên câu lạc bộ Người cao tuổi; cán bộ trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện; trạm Y tế xã và 110 người tham dự.
Bà Thạc sĩ Phan Thị Ngọc Liên thông tin chung về Người cao tuổi và những điều cần biết về chăm sóc Người cao tuổi, cung cấp kiến thức cho các tình nguyện viên, cộng tác viên Dân số-KHHGĐ trong việc thực hiện các hoạt động tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng. Cung cấp một số văn bản về chính sách chế độ hiện hành đối với Người cao tuổi, cách chăm sóc Người cao tuổi tại nhà và sự cần thiết của đội ngũ tình nguyện viên của 03 xã có đề án.
Thông qua tập huấn nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp, các ngành trong việc thực hiện công tác, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và phát triển gia đình trong thời kỳ mới cho xã hội. Nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản trong việc thực hiện các hoạt động tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi, góp phần cải thiện thể chất và tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống của Người cao tuổi.
 
 Thanh Tịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,116
  • Tháng hiện tại43,122
  • Tổng lượt truy cập5,632,571
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây