Đại hội thường niên Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp xã Trường Hòa năm 2014 -2015

Thứ sáu - 31/10/2014 03:50 75 0

Đại hội thường niên Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp xã Trường Hòa năm 2014 -2015

 

Thực hiện Luật Hợp tác xã năm 2012. Ngày 25 tháng 10 năm 2014, Hợp tác xã dịch vụ Nông nghiệp xã Đại hội thường niên năm 2014 và phương hướng năm 2015. Dự Đại hội có đại diện Liên minh HTX tỉnh; Chi cục Phát triển nông thôn; Phòng Tài chính-KH; Phòng Nông nghiệp-PTNT; Ban chỉ đạo kinh tế tập thể xã Trường Hòa và 7 xã viên của Hợp tác xã.
Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2014 cơ bản báo cáo của các HTX đã thẳng thắn, đánh giá những mặt đã làm được, tồn tại hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, từ đó các HTX xây dựng phương hướng SXKD cho năm 2015 đã sát với tình hình thực tế của địa phương, có tính thực tiễn và khả thi cao, phát huy được những ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế của năm trước. Điểm nổi bật nữa là HTX cũng đã quan tâm đến các dịch vụ trước và sau sản xuất (Dịch vụ cung cấp đầu vào và tiêu thụ sản phẩm đầu ra, vv..,).
- Về sửa đổi, bổ sung điều lệ HTX năm 2012. HTX – DV Nông nghiệp tiến hành Đại hội đã rà soát sửa đổi, bổ sung điều lệ cho phù hợp với các quy định của Luật  HTX mới như thống nhất cách gọi thành viên HTX thay cho xã viên HTX, quy định thành viên tham gia HTX phải có đơn xin gia nhập HTX và góp vốn. Trong đại hội HTX đã kết nạp thêm 2 thành viên nâng số thành viên lên 9 và góp vốn điều lệ 9.000.000đồng
- Về cơ cấu tổ chức của HTX sau Đại hội đã bầu được, HĐQT, Ban kiểm soát. HĐQT gồm 3 thành viên đó là: Chủ tịch HĐQT ông Huỳnh Ngọc Hoàng kiêm giám đốc, phó Chủ tịch HĐQT ông Nguyễn Văn Cư kiêm phó giám đốc, Ban kiểm soát ông Võ Văn Cảnh.
Tại Đại hội đã được Liên minh HTX; Chi cục PTNT phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội . Để HTX sớm ổn định và đi vào hoạt động và thực hiện các chỉ tiêu Đại hội đề ra, HTX cần kiện toàn các chức danh khác như kế toán trưởng, tổ trưởng các tổ đội dịch vụ, tiếp nhận dịch vụ, đăng ký HTX…
Kim Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,508
  • Tháng hiện tại42,514
  • Tổng lượt truy cập5,631,963
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây