BAN CHỈ ĐẠO 80 HUYỆN TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

Thứ bảy - 23/07/2016 20:00 59 0

BAN CHỈ ĐẠO 80 HUYỆN TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

Sáng ngày 15/7/2015, Ban chỉ đạo 80 huyện tổ chức họp tại phòng họp Ban Chấp hàng Đảng bộ huyện. Đến dự có các thành viên Ban Chỉ đạo 80, Tổ giúp việc và các đồng chí Bí thư (Phó Bí thư Thường trực) đảng ủy các xã, thị trấn.

Được sự ủy quyền của đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo 80 huyện, đồng chí Trần Ngọc Dân - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo 80 huyện - chủ trị hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Dân đã thông qua Quyết định số 188-QĐ/HU, ngày 30/6/2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo xây dựng tổ chức đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước của huyện (gọi tắt là BCĐ 80 huyện); Quyết định số 189-QĐ/BCĐ, ngày 30/6/2016 của Ban Chỉ đạo 80 huyện về việc kiện toàn Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo xây dựng tổ chức đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước của huyện. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy, thành viên Ban chỉ đạo 80 - Tổ trưởng tổ giúp việc thông qua các dự thảo về Quy chế làm việc, thông báo phân công các thành viên và chương trình công tác Ban Chỉ đạo 80 của huyện năm 2016.

Tại hội nghị có các ý kiến đóng góp vào các dự thảo và được  Đồng chí Trần Ngọc Dân - chủ trì hội nghị tiếp thu ý kiến, đồng thời nêu nhiệm vụ chủ yếu thực hiện từ nay đến hết năm 2016 là: Tập trung công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự thống nhất về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và chủ doanh nghiệp về nhiệm vụ xây dựng, phát triển tổ chức đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn huyện; thành viên Ban Chỉ đạo 80 phối hợp với đảng ủy các xã, thị trấn khảo sát, rà soát, nắm chắc số lượng đảng viên đang làm việc ổn định từ 12 tháng trở lên trong các doanh nghiệp nhưng đang sinh hoạt đảng ở nơi khác; đảng viên hiện sinh hoạt Đảng ở các chi bộ (ấp, khu phố) làm việc trong các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Trung Hiếu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay4,112
  • Tháng hiện tại43,118
  • Tổng lượt truy cập5,632,567
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây