Hòa Thành tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Chủ nhật - 02/11/2014 16:00 68 0

Hòa Thành tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

 

Hòa Thành hiện có tổng số UBKT Huyện ủy và cơ sở là 13 tổ chức với 110 cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát, chiếm 4,31% so với tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ.
Trong thời gian qua, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong đảng được các cấp ủy đảng quan tâm thực hiện đảm bảo đúng quy trình và đi vào nế nếp. UBKT từ huyện đến cơ sở đã chủ động tham mưu cấp ủy thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm, tăng cường đi cơ sở, địa bàn phụ trách để nắm tình hình, kịp thời nhắc nhở những hạn chế thiếu sót của tổ chức đảng và đảng viên, từ đó ngăn ngừa vi phạm, góp phần xây dựng chi đảng bộ trong sạch vững mạnh.
 
 
 
Trong 9 tháng năm 2014, Ban thường vụ Huyện ủy đã kiểm tra 19 tổ chức đảng và 9 đảng viên về thực hiện Điều lệ đảng; Đảng ủy cơ sở cũng đã kiểm tra 21 tổ chức đảng và 4 đảng viên. Ngoài ra, còn tổ chức giám sát thường xuyên và chuyên đề đối với tổ chức đảng và đảng viên về thực hiện chỉ thị, nghị quyết của đảng, khắc phục những tồn tại sau kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay” và việc chấp hành nội quy, quy chế làm việc, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao… Bên cạnh đó, còn kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm và giải quyết các khiếu nại tố cáo …
Về thi hành kỷ luật trong đảng, UBKT Huyện ủy đã thi hành kỷ luật 3 đảng viên thiếu trách nhiệm; Đảng ủy cơ sở thi hành kỷ luật 1 đảng viên và Chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở thi hành kỷ luật 1 đảng viên với hình thức khiển trách.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,256
  • Tháng hiện tại242,228
  • Tổng lượt truy cập5,831,677
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây