HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Chủ nhật - 14/02/2016 19:00 93 0

HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Vừa qua, huyện Hoà Thành tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyên giáo 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương – Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trong năm 2015, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và các ngành trong khối tư tưởng - văn hoá và khoa giáo đã hoàn thành tốt công tác tham mưu, phối hợp, hướng dẫn, chỉ đạo Đại hội Đảng bộ huyện và cơ sở; kịp thời triển khai và sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Thực hiện tốt sáng kiến “nâng cao chất lượng công tác sơ, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực khoa giáo”

Công tác tuyên truyền của huyện đã đạt được những kết quả thiết thực trong việc tổ chức lấy ý kiến điều tra dư luận xã hội về niềm tin của tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, qua 2 đợt triển khai tại xã Long Thành Bắc và các tiểu thương chợ Long Hoa.

Huyện đã phối hợp, tổ chức bồi dưỡng chính trị hè năm 2015 cho gần 2.000 giáo viên, cán bộ, viên chức ngành giáo dục và đào tạo. Mở 18 lớp giáo dục lý luận chính trị cho hơn 1.700 đảng viên tham gia học tập.

Song song đó, huyện đã tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả như: duy trì xã đạt chuẩn nông thôn mới - Long Thành Trung và 6 xã đang được thẩm định để công nhận.

Tại hội nghị, UBND huyện đã trao bằng khen cho các 3 tập thể Ban tuyên giáo Đảng ủy các xã đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2015 gồm: xã Long Thành Trung, thị Trấn Hoà Thành và xã Long Thành Bắc.

Trong công tác Tuyên giáo năm 2016, huyện Hòa Thành sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thông qua việc phát động Cuộc thi viết ,với chủ đề “Đảng bộ và Nhân dân Hòa Thành học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

                                                                                                Lương Thanh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,543
  • Tháng hiện tại260,215
  • Tổng lượt truy cập5,849,664
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây