Hội Cựu chiến binh huyện bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở năm 2016

Thứ bảy - 23/07/2016 20:00 95 0

Hội Cựu chiến binh huyện bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở năm 2016

Chiều ngày 07/7/2016, Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở năm 2016.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cùng Sự có mặt của 60 đồng chí là Phó Chủ tịch, UV.BCH Hội cơ sở; chi hội trưởng, chi hội phó, cán bộ làm công tác tuyên truyền ở chi hội, chủ nhiệm CLB Cựu quân nhân.

Qua các buổi học, hội viên CCB được giới thiệu sáu chuyên đề do giảng viên chuyên trách của huyện trình bày, nhằm giúp cho các đồng chí ở cơ sở nắm vững được những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Vị trí, vai trò, tính chất, chức năng, nhiệm vụ của Hội Cựu chiến binh Việt Nam, giúp các hội viên nhận thức được việc đoàn kết, vận động Cựu chiến binh, phát huy vai trò, tiềm năng của các thế hệ Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới, hiểu rõ tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh ở cơ sở, xây dựng Hội Cựu chiến binh ở cơ sở trong sạch vững mạnh. Chấp hành đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước ta về những vấn đề cốt lõi của công tác CCB ở cơ sở hiện nay. Học viên được viết thu hoạch và cấp giấy chứng nhận trước khi kết thúc lớp học.

 

Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay4,107
  • Tháng hiện tại43,113
  • Tổng lượt truy cập5,632,562
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây