HOÀ THÀNH TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT NĂM 2022.

Thứ ba - 16/08/2022 15:07 321 0

Đ/c Trần Văn Khải, Tỉnh ủy viên - Bí Thư Thị ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn kiểm tra, giám sát

Đ/c Trần Văn Khải, Tỉnh ủy viên - Bí Thư Thị ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn kiểm tra, giám sát
Sáng 16.8, Ban Thường vụ Thị ủy Hòa Thành mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022, cho gần 160 học viên là cán bộ chủ chốt thuộc diện Ban Thường vụ Thị uỷ quản lý và chuyên viên các Cơ quan tham mưu giúp việc Thị ủy. Đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Trần Văn Khải, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Văn Khải,Tỉnh ủy viên- Bí thư Thị uỷ Hòa Thành nhấn mạnh, tất cả các chuyên đề trao đổi trong đợt tập huấn lần này là những nội dung quan trọng, được chọn lọc trong số các chuyên đề do UBKT Trung ương biên soạn, để truyền đạt cho các học viên.

Đồng thời, đề nghị các đồng chí tham gia tập huấn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm nội dung, chương trình; tập trung nghiên cứu, tiếp thu đầy đủ, nắm vững những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Trong thời gian 1 ngày,  các học viên được nghe báo cáo viên Nguyễn Hoàng Nam, Tỉnh ủy viên,  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy truyền đạt, trao đổi những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; hướng dẫn thực hiện một số nội dung, điểm mới trong Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28-7-2021 của Ban chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 6-7-2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; những nội dung cơ bản về kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; những vấn đề cơ bản về giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật đối với tổ chức đảng và đảng viên.

Qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo các tổ chức đảng và cán bộ làm công tác kiểm tra đảng các cấp, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Thanh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay4,839
  • Tháng hiện tại183,507
  • Tổng lượt truy cập4,574,641
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây