ỦY BAN KIỂM TRA THỊ ỦY HÒA THÀNH TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA GIÁM SÁT VÀ KỶ LUẬT CỦA ĐẢNG NĂM 2023

Thứ tư - 24/05/2023 11:13 232 0
Chiều ngày 23/5/2023, Ủy ban Kiển tra Thị ủy Hòa Thành tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng cho Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở năm 2023.
ỦY BAN KIỂM TRA THỊ ỦY HÒA THÀNH TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN  NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA GIÁM SÁT VÀ KỶ LUẬT CỦA ĐẢNG NĂM 2023

Đến dự và hướng dẫn nghiệp vụ có đồng chí Nguyễn Thế Xuân, Thị ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy và các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thị ủy.

Tham dự buổi hướng dẫn nghiệp vụ, có 26 đồng chí là các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở được hướng dẫn, trao đổi, nghiên cứu những điểm mới của Quy định 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, Quyết định số 89-QĐ/TW, ngày 01/12/2022 của Ban Bí thư ban hành quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật đảng của cấp ủy tỉnh và tương đương đến cơ sở, một số điểm cần lưu ý trong Quyết định số 354-QĐ/UBKTTW, ngày 22/12/2021 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về ban hành các quy trình thực kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng và những nội dung còn khó khăn, vướn mắt trong việc thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Ủy ban Kiểm tra đảng ủy cơ sở.

Cũng tại buổi hướng dẫn nghiệp vụ, các đồng chí được trao đổi, giải đáp thắc mắc về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Qua đó nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát từ thị xã đến cơ sở, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh và tiếp tục củng cố vững chắc niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay9,557
  • Tháng hiện tại141,332
  • Tổng lượt truy cập4,727,264
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây