Hòa Thành: Kiểm tra các cơ sở kinh doanh tạm ngưng hoạt động phòng chống dịch bệnh

Thứ hai - 17/05/2021 15:00 125 0

Hòa Thành: Kiểm tra các cơ sở kinh doanh tạm ngưng hoạt động phòng chống dịch bệnh

Tối 13/5, Đội kiểm tra liên nghành Thị xã Hòa Thành do ông Nguyễn Văn Tánh - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thị xã làm đội trưởng đã đi kiểm tra đột xuất việc chấp hành tạm ngưng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh để phòng, chống dịch COVID-19.

Đội kiểm tra một số cơ sở kinh doanh Karaoke, Trung tâm vui chơi giải trí, điểm truy cập internet công cộng... trên địa bàn phường Hiệp Tân và phường Long Hoa. Tại thời điểm kiểm tra, hầu hết các cơ sở kinh doanh trên đều đóng cửa, tạm ngưng hoạt động và chấp hành tốt quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả.

8a43df35ed05185b41143.jpg

Theo ông Nguyễn Văn Tánh - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thị xã cho biết, trước đó đội kiểm tra đã thực hiện việc lập biên bản nhắc nhở, buộc các cơ sở phải ngưng phục vụ khách và đóng cửa tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

 Đồng thời, yêu cầu đại diện các cơ sở ký cam kết thực hiện nghiêm túc quy định của tỉnh và Thị xã về việc tạm dừng hoạt động để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, nếu các hộ kinh doanh hoặc cá nhân không chấp hành thì sẽ tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

28d885acb79c42c21b8d6.jpg

Trước khi thành lập Đội kiểm tra liên ngành, UBND Thị xã Hòa Thành cũng có văn bản gửi lãnh đạo các xã, phường tuyên truyền, vận động, nhắc nhở đối với các chủ cơ sở kinh doanh trên địa bàn để làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

                                                                         Võ Liêm (Trung tâm Văn hóa Thể thao - Truyền thanh)


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay4,452
  • Tháng hiện tại183,120
  • Tổng lượt truy cập4,574,254
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây