HƯỞNG ỨNG SỰ KIỆN ÁO DÀI

Thứ năm - 04/03/2021 21:00 113 0

HƯỞNG ỨNG SỰ KIỆN ÁO DÀI

Phụ nữ Hòa Thành hưởng ứng sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam"

 

Từ ngày 01 đến ngày 08/3, hưởng ứng chuỗi sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam", Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động thị xã Hòa Thành phát động hưởng ứng phụ nữ mặc áo dài năm 2021.

 HINH 6.jpg

Theo đó, vào những kỳ chào cờ đầu tuần, tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chứcvà người lao động trong các cơ quan, đơn vị mặc áo dài thực hiện nghi thức chào cờ và trong giờ làm việc. Ngoài ra, khuyến khích phụ nữ mặc áo dàitrong các hội nghị, sự kiện của quê hương, đất nước và trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng...

 

Theo Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Hòa Thành–Võ Thị Hạnh, đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động,gắn với kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1.981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Đồng thời, vận động tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sử dụng các kênh truyền thông của địa phương, đơn vị như: Cổng thông tin điện tử, website, các ấn phẩm thông tin, các fanpage,… kết hợp sử dụng mạng xã hội để tăng cường truyền thông, quảng bá về các hoạt động diễn ra tại các cấp Hội, các địa phương,…nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác, học tập, cộng đồng.

 

Sự kiện nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội; khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân, hướng tới đề xuất công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia./.

 

Võ Liêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập550
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm534
  • Hôm nay5,179
  • Tháng hiện tại195,574
  • Tổng lượt truy cập4,781,506
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây