Gương người tốt việc tốt trong các hoạt động công tác từ thiện

Thứ hai - 19/08/2019 23:00 1.221 0

Gương người tốt việc tốt trong các hoạt động công tác từ thiện

 

Bà Lê Thị Nguyệt, sinh năm 1949, ngụ 175 đường Hùng Vương khu phố 4 Thị trấn Hòa Thành, là tấm gương tốt trong công tác từ thiện.

Thông qua các hoạt động phong trào của Hội như: Phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, phong trào "phụ nữ chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", Bản thân Bà Lê Thị Nguyệt nhận thức được quyền và lợi ích thiết thực khi tham gia vào tổ chức hội cũng như tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Hội phát động, nhất là tham gia vào tổ phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm " Sống tốt đời đẹp đạo".

Để kịp thời chia sẽ những khó khăn cho phụ nữ nghèo trên địa bàn Thị trấn Hòa Thành, trong những năm qua bản thân Bà Lê Thị Nguyệt đã hỗ trợ nhiều phần quà cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn và nhiều phong trào do Hội liên hiệp phụ nữ phát động, bên cạnh đó thực hiện tốt việc tuyên truyền liên quan đến lĩnh vực Tôn giáo cho Hội viên và  thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện chăm lo cho những gia đình nghèo, nhằm chia sẻ bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào phong trào chung của Hội liên hiệp phụ nữ Thị trấn, nhân dịp tết nhuyên đán Kỷ Hợi Bà Lê Thị Nguyệt chi hỗ trợ 50 phần quà trị giá 12.500.000 đồng, giúp cho Hội viên phụ nữ nghèo vui xuân đón tết.

Đối với gia đình: Bà Lê Thị Nguyệt luôn làm tròn trách nhiệm cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bản thân thường xuyên vận động người thân của mình phải thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chấp hành pháp luật, tích cực tham gia các hoạt dộng từ thiện, nuôi dạy các con trưởng thành có nghề nghiệp ổn định, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội.

Đối với xã hội: bà Nguyệt luôn lấy sự chia sẻ hạnh phúc cho mọi người, nhất là người nghèo làm niềm vui của mình.

Với những việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa Bà Lê Thị Nguyệt được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen và kỷ niệm chương. Ngoài ra, bà Nguyệt nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của  Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện khen tặng

 

                                                                           VĂN SĨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay2,459
  • Tháng hiện tại207,052
  • Tổng lượt truy cập4,792,984
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây