ĐẢNG BỘ PHƯỜNG LONG THÀNH BẮC, THỊ XÃ HÒA THÀNH: LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ tư - 31/07/2024 18:31 436 0
Sáng ngày 31/7/2024, Đảng bộ phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (đợt 02/9) cho đảng viên Võ Văn Kê, đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố Long Đại, phường Long Thành Bắc. Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Huỳnh Công Luận – UVTV – PCT.HĐND Thị xã; đồng chí Nguyễn Thành Lộc – Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn – TUV – Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; các đồng chí đảng viên chi bộ khu phố Long Đại.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Công Luận – UVTV – PCT.HĐND thị xã trao Quyết định, gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Văn Kê, sinh năm 1957, quê quán tại thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 04/4/1984, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố Long Đại, Đảng bộ phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành.

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Huỳnh Công Luận – UVTV – Phó Chủ tịch HĐND Thị xã đã chúc mừng đồng chí Võ Văn Kê đã vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của đảng viên. Đây không chỉ là niềm vinh dự của đảng viên mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ phường, đồng thời mong muốn đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ cán bộ noi theo, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Xúc động với niềm vinh dự lớn lao, đồng chí Võ Văn Kê trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo các cấp đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng trọng thể, trang nghiêm. Đồng chí cũng bày tỏ: “Đây là niềm vui, vinh dự và hạnh phúc lớn lao trong quá trình phấn đấu của bản thân. Nhận thức vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, đồng chí hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tiếp tục quan tâm, giáo dục con cháu trong gia đình, bản thân luôn là người mẫu mực, đi đầu, tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân ở nơi cư trú, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tác giả: Phú Huỳnh-CB TG phường LTB

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay11,067
  • Tháng hiện tại150,138
  • Tổng lượt truy cập6,056,908
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây