Gương Người tốt việc tốt phường Long Thành Bắc

Chủ nhật - 30/07/2023 16:45 158 0
Ông Nguyễn Khắc Lộc sinh năm 1952 là hội viên NCT thuộc khu phố Sân  Cu phường Long Thành Bắc, Ông tham gia Hội NCT vào năm 2012. Từ khi vào tổ chức Hội NCT địa phương,  Ông tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi tuyên truyền mà chi hội NCT hoặc các đoàn thể tổ chức. Việc làm này giúp ông ngày càng hiểu biết hơn về mọi mặt hoạt động của địa phương và các hoạt động tích cực của Hội NCT. Bản thân Ông rất tâm đắc với những nội dung thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” mà Hội NCT đã đề ra; hàng năm Ông hăng hái đăng ký thực hiện phong trào và còn vận động nhiều NCT khác cùng tham gia.  
Gương Người tốt việc tốt phường Long Thành Bắc

Bản thân gia đình Ông chủ yếu sống bằng nghề nông, có 1 mẩu đất làm lúa 3 vụ/ năm; nuôi 10 con bò và 2 mẩu đất trồng dừa. Tổng thu nhâp từ các nguồn trên 100 triệu đồng/ năm. Do sự may mắn, gia đình Ông trúng số, với mong muốn đóng góp phẩn nào đó cho địa phương, giúp NCT nghèo, có  hoàn cảnh khó khăn. Trong năm Ông Lộc đóng góp cho địa phương như thực hiện chương trình “ Thắp sáng đô thị” ; sửa chữa đường giao thông nông thôn, trao quà cho NCT nghèo,  có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 117.000.000 đồng

           Ngoài ra, Ông Lộc tham gia vào lực lượng hội viên nòng cốt và là thành viên trong CLB “ Tấm gương sáng” của Hội NCT phường Long Thành Bắc. Bản thân là đảng viên Ông thường xuyên đóng góp những ý kiến thiết thực cho địa phương, năm 2022 được UBND phường trao tặng giấy khen trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo  đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

 Bản thân Ông luôn gương mẫu trong cuộc sống, thực hành lối sống tiết kiệm, phát triển tốt kinh tế gia đình, có mối quan hệ tốt với bà con chòm xóm, chấp hành tốt quy ước của khu dân cư. Nhiều năm liền gia đình Ông được công nhận đạt chuẩn GĐVH, cá nhân Ông được bầu chọn gương ông bà cha mẹ mẫu mực.

 Bên cạnh đó Ông Lộc tham gia các hoạt động ở địa phương như vận động nhân dân và hội viên NCT ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH ở khu dân cư, vận động xây dựng đường giao thông nông thôn, xây dựng GĐVH, xây dựng các gương ông bà cha mẽ mẫu mực con cháu thảo hiền, Tham gia trồng cây tuyền  đường Sân Cu của Hội NCT.

Đóng góp của Ông tuy không nhiều nhưng cũng chung tay với Hội chăm lo đến đời sống những người gặp khó khăn trong đời sống hàng ngày

Ông Lộc là tấm gương cho  hội viên NCT  học tập và nhân rộng trong phong trào thi đua “ Tuồi cao – Gương sáng”. Năm 2023 được Ông được Hội NCT phường Long Thành Bắc đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích thành tích đóng góp  trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay8,242
  • Tháng hiện tại8,242
  • Tổng lượt truy cập4,832,290
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây