Câu lạc bộ gia đình phá triển bền vững (GĐPTBV) phối hợp UBND và Hội LHPN phường tổ chức sinh hoạt CLB “GĐPTBV”

Thứ năm - 26/11/2020 23:00 98 0

Câu lạc bộ gia đình phá triển bền vững (GĐPTBV) phối hợp UBND và Hội LHPN phường tổ chức sinh hoạt CLB “GĐPTBV”

Vào lúc 18h ngày 24/11/2020 tại Văn phòng khu phố Long Thới, Chủ nhiệm Câu lạc bộ gia đình phá triển bền vững (GĐPTBV) phối hợp UBND và Hội LHPN phường tổ chức sinh hoạt CLB "GĐPTBV" hưởng ứng tháng hành động phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới và ngày thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ (25/11).

227083217a268b78d237_Key_26112020153500.jpg

Đến dự có Đồng chí Trang Lê Huynh-PCT.UBND phường, Đồng chí Trần Kim Hường-CT.HPN phường cùng các thành viên trong CLB "GĐPTBV", Tổ tự quản, Bảo vệ khu phố. Qua buổi sinh hoạt, CLB "GĐPTBV" đã tuyên truyền rất nhiều nội dung về phòng chống bạo lực gia đình cũng như bình đẳng giới, pháp luật liên quan cũng như hỏi đáp kiến thức về pháp luật (trắc nghiệm có quà thưởng). Kết quả có hơn 10 phần quà được trao. Mỗi phần quà trị giá: 20.000đ..

Được biết tối ngày 25/11/2020 sẽ diễn ra buổi sinh hoạt CLB "GĐPTBV"  tại khu phố Long Thành, các CLB "GĐPTBV" trên địa bàn tiếp tục phát huy vai trò và đẩy mạnh hoạt động gắn kết cộng đồng; gắn nhiệm vụ xây dựng gia đình hạnh phúc phát triển bền vững với công tác PCBLGĐ, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động phát triển thành viên mới và công tác PCBLGĐ với nhiệm vụ chính trị của địa phương và tham gia tích cực phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" và cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Đồng thời xây dựng kế hoạch hỗ trợ các thành viên CLB phát triển kinh tế gia đình với tinh thần tương trợ để các thành viên tự nguyện tham gia mang tính bền vững. Bởi vì hoạt động CLB mang tính cộng đồng, tính giáo dục, tính xây dựng và phát huy tính tương trợ cao.

Để duy trì hoạt động CLB các địa phương cần phối hợp với các tổ chức đoàn thể lồng ghép nội dung và hình thức sinh hoạt đa dạng phong phú hơn để cung cấp cho các thành viên những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng ứng xử trong gia đình và cộng đồng để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc văn minh, tăng cường nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác ngăn ngừa các tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình, xóa bỏ các hủ tục tập quán lạc hậu, phát hiện hòa giải kịp thời các mâu thuẩn gia đình đảm bảo duy trì và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa, đạo lý  tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

                                                                                                                                                                            Dương Quốc Dũng


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay9,460
  • Tháng hiện tại25,923
  • Tổng lượt truy cập5,615,372
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây