Đoàn phường Long Thành Trung phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội phường tổ chức chương trình “Phát quà cho người nghèo”

Thứ sáu - 29/03/2024 15:46 11 0

Đoàn phường Long Thành Trung phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội phường tổ chức chương trình “Phát quà cho người nghèo”

Ngày 15/03 vừa qua, Đoàn phường Long Thành Trung phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội phường tổ chức chương trình “Phát quà cho người nghèo”.....

Ngày 15/03 vừa qua, Đoàn phường Long Thành Trung phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội phường tổ chức chương trình “Phát quà cho người nghèo”.

Trong chương trình đã trao tặng 150 phần  quà, mỗi phần quà gồm: 10 kg gạo, một thùng mì cho 150 người dân cho hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 20 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm góp kết nối các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái đến với các bà con có hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau giữa người với người mới tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay2,113
  • Tháng hiện tại112,181
  • Tổng lượt truy cập4,936,229
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây