HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG HIỆP TÂN TÍCH HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO "NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM"

Thứ năm - 09/05/2024 09:44 25 0

HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG HIỆP TÂN TÍCH HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO "NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM"

Thời gian vừa qua, Hội LHPN VN phường Hiệp Tân đã phối hợp với UB MTTQ VN phường tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thời gian qua, Hội Phụ nữ phường đã phối hợp UB.MTTQ VN phường Hiệp Tân đã tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo với chủ đề về ý nghĩa và lợi ích của việc dùng hàng Việt Nam nhằm tăng cường nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc ủng hộ và sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào các mặt hàng sản xuất trên địa bàn phường Hiệp Tân. Hội đã tổ chức hơn 3 cuộc vận động hội viên, phụ nữ phường sử dụng thử các mặt hàng nội địa, rõ nguồn gốc, tuyên truyền tác hại của các mặt hàng trôi nổi thiếu chất lượng trên thị trường. Qua đó, các hội viên, chị em phụ nữ trên địa bàn có thể đưa ra các quyết định mua hàng đúng đắn hơn.

          MTTQ VN Phường Hiệp Tân đang tăng cường vai trò của mình trong việc phối hợp với chính quyền địa phương triển khai và thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đặc biệt, phường đã mở rộng phạm vi tác động đến cộng đồng dân cư để nâng cao nhận thức của toàn xã hội và góp phần thực hiện lại mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong quý I năm 2024.

          Việc MTTQ VN Phường Hiệp Tân hưởng ứng và tham gia tích cực vào cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đã tạo ra sự tăng cường sức mạnh cộng đồng và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế trong nước. Đồng thời, việc ủng hộ và sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Tác giả: Triều Dương - Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,739
  • Tháng hiện tại250,270
  • Tổng lượt truy cập5,074,318
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây